Man Utd lại thua cay đắng trong trận derby!

0
0

 - Dù có bàn thắng sớm của Rashford nhưng Man Utd vẫn phải ngậm ngùi rời sân Etihad với hai bàn tay trắng khi thua ngược với tỉ số 1-3 chung cuộc.

Foden là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới Man Utd

Tâm điểm của vòng 27 Ngoại hạng Anh chính là cuộc so tài giữa 2 đại kình địch Man City và Man Utd trên sân Etihad. Ở trận lượt đi, Man City đã đại thắng 3-0 ngay tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Dẫu vậy HLV Ten Hag vẫn tin rằng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ ở trận tái đấu. Đúng như tuyên bố của ông thày, “Quỷ đỏ” nhập cuộc rất hứng khởi và tự tin. Đội khách tận dụng tốc độ của Rashford và Garnacho để khai thác khoảng trống phía sau hàng thủ của Man City.

Ngay phút 8, Man Utd bất ngờ vượt lên dẫn trước từ một pha phản công nhanh. B.Fernandes nhả bóng lại để Rashford sút rất căng đưa bóng đập mép dưới xà ngang vào lưới.

Sau khi có bàn thắng, Man Utd chủ động lùi sâu đội hình để phòng ngự nhiều lớp. Các cầu thủ áo đỏ giữ vững cự ly đội hình, bọc lót tốt cùng sự xuất sắc của thủ thành Onana đã giúp “Quỷ đỏ” kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế dẫn 1 bàn.

Về phía Man City, kết quả hiệp 1 có lẽ đã khác nếu Foden và đặc biệt là Haaland không bỏ lỡ pha ghi bàn từ cự ly chỉ khoảng hơn 2m và khung thành đã bỏ trống.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 mọi việc nhanh chóng đảo chiều. Foden và Haaland đã thay nhau lập công để giúp Man City ngược dòng thành công.

Phút 56, Foden đáp trả Man Utd bằng siêu phẩm đẹp mắt không kém, đưa bóng vào góc xa khung thành. Tới phút 80, cầu thủ người Anh dứt điểm tinh tế lần thứ hai đánh bại Onana.

Phút bù giờ, Rodri tận dụng sai sót của Man Utd để kiến tạo cho Haaland lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho “The Citizens”. Đây là chiến thắng áp đảo và xứng đáng cho đội chủ nhà khi họ đã tung ra tới 27 pha dứt điểm cùng tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 74%.

Như vậy sau vòng 27, Man City vẫn giữ ngôi nhì bảng, kém Liverpool 1 điểm. Còn Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.