HLV Guardiola: “Foden là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh”

0
0

 - Sau khi chứng kiến cậu học trò Phil Foden lập cú đúp bàn thắng, giúp Man City ngược dòng giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester, HLV Guardiola không ngại ngần ca ngợi Foden là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

 

Rạng sáng 4/3, Man City đón tiếp Man Utd trên sân nhà Etihad. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng “The Citizens” bất ngờ thủng lưới từ pha lóe sáng của Rashford ngay phút 8.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Man Utd làm được trước khi hoàn toàn chịu trận trước khả năng tấn công mạnh mẽ và biến ảo của đội chủ nhà. Trong hiệp 2, Foden đã lập cú đúp cùng bàn thắng của Haaland để đem về chiến thắng với tỉ số 3-1 cho Man City.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola hết lời ngợi ca Foden. “Foden là cầu thủ đầy tài năng. Giờ đây cậu ấy đã trưởng thành cùng khả năng đọc trận đấu ấn tượng, đặc biệt khi tham gia phòng ngự.

Không những vậy Foden có thể chơi tốt ở cả 2 cánh. Nếu tôi bố trí Foden ở cánh phải, cậu ấy thường xuyên có những pha đột phá, làm rối loạn hàng thủ đối phương. Còn chơi bên cánh trái, Foden lại thường xuyên ghi bàn cho Man City.

Tôi có thể nói gì về Foden lúc này? Với những gì đã làm được, cậu ấy là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại”, ông thày người Tây Ban Nha chia sẻ.

Phil Foden đang trải qua giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp. Tuyển thủ người Anh đã ghi được 17 bàn trên mọi mặt trận cho Man City, thành tích ấn tượng nhất từ trước tới nay của Foden.

Hiện tại chỉ có Haaland và Ollie Watkins là 2 cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh ghi được nhiều bàn hơn Foden (không tính các bàn từ penalty).

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.