Mạnh Trường nên duyên cùng Huyền Lizzie trong phim truyền hình mới

0
0

 - Trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" của đạo diễn Bùi Tiến Huy, Huyền Lizzie sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên điển trai Mạnh Trường.

Chiều 27/10, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) đã họp báo ra mắt bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau". Phim do đạo diễn Bùi Tiến Huy, biên kịch Thu Thủy, Khánh Hà. Đây là êkip đã thực hiện nhiều bộ phim dành cho giới trẻ như Zippo - Mù Tạt và Em, Thương ngày nắng về, Tình yêu và tham vọng…

Ê kip của bộ phim tại họp báo
Ê kip của bộ phim tại họp báo

Chúng ta của 8 năm sau là câu chuyện của 4 người bạn: Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt được nối bởi nhịp cầu thời gian của 8 năm xa cách. Ở thời thanh xuân, họ là 2 cặp đôi, có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình. Ở thời kỳ sau là câu chuyện của những người trưởng thành, đối diện và giải quyết những bi kịch của cuộc sống.

Điểm thú vị của "Chúng ta của 8 năm sau" là sự đảo chiều không ngừng của số phận từng nhân vật. Dương từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Mạnh Trường và Huyền Lizzie đóng cặp cùng nhau trong phim

Lâm thời tuổi trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Lâm của tuổi trẻ là người chân thành nhưng vẫn yếu thế trong tình yêu, nhưng Lâm của 8 năm sau đã đủ bản lĩnh, đủ sức gánh vác, bù đắp và thậm chí là đủ sức chấp nhận cô gái anh yêu đến với người khác.

Tình yêu của Dương và Lâm buổi ban đầu là những xúc cảm nồng nhiệt tuổi trẻ, là những rung động khó quên của mối tình đầu, đẹp đẽ nhưng cũng mong manh dễ tan vỡ khi gặp biến cố. Đi hết một hành trình chia xa rồi gặp lại, trách cứ và tha thứ, chính là hành trình Lâm và Dương đều trưởng thành, để hiểu được rằng, cơ hội để một lần nữa tình yêu trở lại với họ là vô cùng quý giá.

Dương (Hoàng Hà) và Lâm (Quốc Anh) ở thời kỳ đầu

Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm nhưng khi kết hôn và có con lại đối diện những sóng gió mới. Cuộc hôn nhân của họ có tất cả mọi thứ nhưng chỉ duy nhất thiếu sự chung thủy của người chồng.

Ngoài tình yêu đôi lứa, "Chúng ta của 8 năm sau" cũng lấp lánh những khoảnh khắc của tình bạn. Đó là Dương và Nguyệt, người nồng nhiệt, người dịu dàng, họ đã luôn bên nhau trong mọi biến cố. Hay Lâm và Tùng, họ luôn sát cánh khi gặp khó khăn và ngay cả khi không đồng tình với nhau thì vẫn luôn bao che, bảo vệ nhau đến cùng.

 

Đảm nhận vai Dương và Lâm khi trưởng thành là Mạnh Trường và Huyền Lizzie. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên đóng vai cặp đôi đúng nghĩa. Trước đó, trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, Huyền Lizzie từng đóng vai vợ của Mạnh Trường nhưng cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu. Tiếp đó, trong Hồ sơ cá sấu, hai diễn viên cũng gặp lại nhau nhưng Mạnh Trường lại là anh rể của Huyền Lizzie.

Chia sẻ tại họp báo, Huyền Lizzie cho biết, trước đó cô từng khao khát đóng cặp với anh Mạnh Trường ở một dự án nào đó. Và cho đến hôm nay cô mới có duyên để đóng cùng anh Mạnh Trường trong một dự án và huy vọng sẽ được khán giả đón nhận là một cặp đôi đẹp.

Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường) thời kỳ 8 năm sau

Huyền Lizzie cũng cho biết, lúc đầu cô cũng áp lực khi đóng cùng Mạnh Trường, vì trước đó nam diễn viên đóng cặp với ai cũng đẹp. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, hai anh em rất hiểu nhau, phối hợp ăn ý vì đã từng làm việc cùng nhiều năm rồi, điều này tạo cho cô cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. 

Ngoài cặp diễn viên chính Huyền Lizzie - Mạnh Trường, bộ phim còn có sự góp mặt của Quỳnh Kool. Trong phim Quỳnh Kool vào vai Nguyệt khi trưởng thành. Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất tại Giải Cánh diều 2023 sẽ lột xác hoàn toàn khỏi hình ảnh bà mẹ đơn thân với tạo hình chững chạc và trưởng thành.  

Hình ảnh trong phim

Các diễn viên trẻ thực lực như: Hoàng Hà (“Em và Trịnh”), Quốc Anh (“Bí mật của gió”), Trần Nghĩa (“Mắt biếc”) cùng Ngọc Huyền (“Gara hạnh phúc,” “Mặt nạ gương,” “Đừng nói khi yêu.”) cũng là một điểm cộng đáng chú ý của Chúng ta của 8 năm sau.

Ngoài ra, nghệ sỹ Nhân dân Trung Anh, Nghệ sỹ Ưu tú Linh Huệ là những gương mặt gạo cội không thể thiếu trong phim. "Chúng ta của 8 năm sau" dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3 từ ngày 6/11.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.