Phim về 'Cảnh sát hình sự' trở lại màn ảnh với Biệt Dược Đen

0
0

 - “Biệt dược đen” với những cuộc đấu trí căng thẳng giữa Cảnh sát hình sự và những tên tội phạm xảo quyệt tàn nhẫn sẽ lên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam từ tối 4/9. Phim đánh dấu sự xuất hiện trở lại sau gần 4 năm vắng bóng của dòng phim điều tra phá án nằm trong series Cảnh sát hình sự vốn được đông đảo khán giả nhiều thế hệ yêu thích sẽ hứa hẹn mang đến những giây phút hấp dẫn, kịch tính đến nghẹt thở.

 

"Biệt dược đen" giống như nhiều bộ phim cùng chủ đề hình sự, hấp dẫn khán giả nhờ nội dung câu chuyện có nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán.

Nhân vật chính bộ phim là Tuấn (diễn viên Huỳnh Anh thủ vai) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó đã để lại một vết hằn trong tâm trí của người cảnh sát trẻ khi ấy là Tuyển (diễn viên Bảo Anh thủ vai).

20 năm sau, vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương - thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3. Vương chết trong một quán bar với tử trạng gồm nhiều dấu hiệu khác nhau: Vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quáy lạ do sốc ma tuý...

Ê kip bộ phim tại họp báo

Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hoá trang thành geisha khó nhận diện. Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Với năng lực tuyệt vời, đội hình sự cuối cùng đã tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra. Nhưng dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma tuý, lai lịch của thứ "nước khoái" được gọi là Biệt dược đen vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau Biệt dược đen cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, Biệt dược đen còn sở hữu một dàn diễn viên vừa có thực lực, kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại hứa hẹn mang lại sự mới mẻ. Ngoài trừ Bảo Anh đã quá quen thuộc với những vai diễn cảnh sát hình sự thì với Huỳnh An, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang..., đây gần như là lần đầu tiên họ khoác trên mình những bộ cảnh phục.

Chia sẻ tại họp báo, nam diễn viên Huỳnh Anh cho biết, đây là thể loại phim trinh thám anh yêu thích nên và cũng là lần đầu tiên anh được làm cảnh sát trong phim. Đây là thử thách đối với anh nên không tránh khỏi lo lắng, nhưng tất cả đã qua vì anh có những cộng sự tốt. 

Huỳnh Anh lần đầu vào vai cảnh sát hình sự

Bình An có một màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành, từ quê ở nhiều bộ phim trước đây, để vào vai Long - đồng sáng lập nhóm Cityboy. Long đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

Đỗ Duy Nam cho thấy anh không chỉ là một diễn viên hài khi vào vai Đạt rất ra chất của một kẻ biến thái, có sở thích chứng kiến các "con mồi" của mình bị hành hạ. 

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như NSND Trần Đức, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Phạm Tuấn Anh...

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) chia sẻ, sau 4 năm, VFC mới trình làng một bộ phim về cảnh sát hình sự. Trong thời gian qua, chúng tôi đã đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Không những thế từ trang phục, bối cảnh, nội dung..., của phim đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả".

diễn viên Bảo Anh thủ vai Tuyển

Ngoài ra, với sự tham gia của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi - hai người có khá nhiều kinh nghiệm ở thể loại phim điều tra phá án như “Mê cung”, “Mặt nạ gương”, bộ phim "Biệt dược đen" được kỳ vọng tạo được ấn tượng bởi cách dàn dựng, kể chuyện logic, hiện đại. Sự góp mặt của DOP Trần Kim Vũ - người từng đoạt 2 giải Cánh diều vàng cho hạng mục Quay phim xuất sắc - được coi là một đảm bảo về mặt hình ảnh cho dự án phim này.

"Biệt dược đen" dự kiến sẽ phát sóng vào 21h40 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 4/9.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.