SMO và Richie D.ICY phối hợp ăn ý khuấy đảo sân khấu Rap Việt

0
0

 - Ở Tập khai hỏa vòng Đối Đầu của Rap Việt Mùa 3 (2023), SMO & Richie D. ICY - Bộ đôi anh em họ không hẹn mà cùng đối đầu, phối hợp ăn ý khuấy đảo sân khấu Rap Việt...

Khép lại Vòng Chinh Phục, 4 HLV sở hữu cho mình 8 chiến binh sẵn sàng bước tiếp vào vòng Đối Đầu của Rap Việt Mùa 3 (2023).

Ở vòng Đối Đầu, 8 thí sinh của mỗi đội sẽ bắt cặp để bước vào cuộc chiến sinh tồn, nhiệm vụ của mỗi thí sinh trong cặp đấu sẽ phải chinh phục Giám khảo để vào vòng trong. Bên cạnh đó, Rap Việt Mùa 3 (2023) có thêm điểm mới tại vòng Đối Đầu, sau khi 1 cặp đấu hoàn tất màn trình diễn, khán giả trường quay sẽ có nhiệm vụ vote cho 1 thí sinh mà họ yêu thích trong cặp đấu, điểm sẽ được cộng dồn tổng điểm của 6 thành viên bước vào vòng tiếp theo và số điểm này sẽ giúp HLV có lợi thế trong việc chinh phục và phân chia lựa chọn đối thủ cho thí sinh đội mình ở Vòng 3.

 

Có quá nhiều cảm xúc đọng lại ở người xem sau khi tập 7 Rap Việt chính thức lên sóng, 8 chiến binh team Andree Right Hand gồm: SMO, Dlow, Minh Lai, Rhyder, dubbie, STRANGE H, Shorty Thang, Richie D. ICY đã thật sự đốt cháy sân khấu Rap Việt bằng ngọn lửa của đam mê cùng nguồn năng lượng khổng lồ từ sức trẻ. Đậm tinh thần và cá tính của team Andree, 4 tiết mục thi đấu không còn là những cuộc đối đầu có kẻ thắng người thua mà chính là màn trình diễn của 2 con người đang cùng cháy với đam mê và nhiệt huyết dành cho nhạc rap.

Rất giỏi làm người khác phải bất ngờ trong các quyết định táo bạo của mình, HLV Andree Right Hand khiến người xem phải nể phục trước những dụng ý của mình khi để bộ 2 anh em họ SMO – Richie D. ICY kết hợp cùng nhau tại vòng Đối Đầu. Và chủ đề lần này nam HLV đặt ra cho cả 3 cũng vô cùng thách thức đó là “Né” kèm theo yêu cầu rằng bản rap sẽ không phải bài nhạc quá căng thẳng phải theo hướng tích cực, bên cạnh đó Andree còn nhấn mạnh “Anh muốn bài này phải thành bài hit!” càng khiến bài thi của cả 2 lần này trở nên thú vị gấp bội.

 

Cách ghép đội thế này là một dụng ý lớn của Andree Right Hand khi anh muốn cả 2 anh em SMO và Richie D. ICY phải “né” hết tất cả những dòng nhạc mình đã từng chơi trước đây và bứt phá giới hạn của bản thân. Việc mang đến con beat khá căng đậm chất ăn chơi, với SMO đây như là thế mạnh, trong khi Richie D. ICY có chút lo sợ vì đây là một dòng nhạc khá mới mẻ chưa từng trải nghiệm bao giờ. Chia sẻ trước khi thi đấu, SMO nói: “Mục đích của 2 bọn em muốn được đấu cùng nhau là để cho gia đình dòng họ 2 bên xem bọn em tỏa sáng”.

Kết thúc phần trình diễn, MC Trấn Thành phải thốt lên: “Tôi xin khẳng định với Andree cả 4 bài thi đều là bài hit”, HLV B Ray tiếp lời: “Em rất thích màn trình diễn này, thích nhất từ trước tới giờ. Cả hai người không ai chịu nhường ai hết, khi em nghe đoạn hook đã thấy dính rồi, khi nghe SMO em đã thấy rất bất ngờ xong lại chuyển sang verse của Richie em thật sự rất ấn tượng và nghĩ rằng đây sẽ là một case rất khó!”.

 

HLV Thái VG cũng không ngớt lời khen với màn trình diễn: “Anh cảm thấy bài này rất sôi nổi và trông hai bọn em giống một nhóm nhạc chứ không phải đang thi đấu với nhau, bài này rất hay và anh nghĩ rằng nó sẽ rất bùng nổ sau khi tập được lên sóng!”.

Nhận xét về phần thi của 2 thí sinh, Giám khảo JustaTee nói: “Andree may mắn khi có 2 bạn, những bạn vừa ngầu vừa có nét trào phúng như thế này. Cuộc sống này ngoài ngầu ra thì chúng ta cũng cần đem đến những nụ hoa cho đời đúng không, và những nụ hoa này là điều mà Andree đang còn thiếu. Cảm ơn chương trình đã mang 2 bạn đến với Andree”.

Giám khảo Karik tuy bị mất tiếng nhưng cũng đã cặm cụi viết bảng đưa ra lời nhận xét có cánh cho 2 thí sinh, anh viết: “Team Andree phải công nhận là bài nào cũng bắt tai và SMO lẫn Richie khiến em bất ngờ về sự tiến bộ, đặt 2 nhân tố này vào cùng 1 bài là vô cùng hợp lý. Chúc mừng hai bạn!”.

 

Kết thúc phần nhận xét của Giám khảo, SMO và Richie D. ICY kêu gọi bình chọn cho mình, Richie D. ICY không quên “thả miếng” bằng cách kêu gọi nếu ai bình chọn cho nam rapper, anh sẽ đãi mọi người 1 ly café khiến Trấn Thành và cả trường quay ngập trong tiếng cười. Số lượt bình chọn của khán giả dành cho bộ đôi rất sát sao với 52 lượt bình chọn cho SMO và 48 lượt bình chọn cho Richie D. ICY.

Và sau khi cân nhắc mọi thứ, BGK đã đi đến quyết định cuối cùng rằng SMO sẽ đi tiếp vào vòng trong cùng HLV Andree Right Hand, như vậy Richie D. ICY sẽ tham chiến tại vòng 8Bar (Trận Giải Cứu) của chương trình.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.