Tuyển nữ Việt Nam tới Đức, bắt đầu chuyến tập huấn tại châu Âu

0
0

 - Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Frankfurt (Đức) để bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết bóng đá nữ thế giới.

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Frankfurt Lê Quang Long (giữa) chào đón tuyển nữ Việt Nam 

Chuyến bay của thầy trò HLV Mai Đức Chung hạ cánh tại sân bay quốc tế Frankfurt lúc 17h00 (theo giờ địa phương). Ngay khi vừa hạ cánh, tuyển nữ Việt Nam nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt.

Ông Lê Quang Long - Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt cùng cán bộ lãnh sự quán đã trực tiếp tới sân bay và tạo điều kiện thuận lợi cho đội trong quá trình nhập cảnh.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, tuyển nữ Việt Nam di chuyển về khách sạn NH Frankfurt Airport West cách sân bay 15 phút di chuyển bằng xe bus. Đây sẽ là nơi đóng quân của các nữ cầu thủ trong thời gian tập huấn và thi đấu giao hữu tại Đức.

Thời tiết tại Frankfurt chiều nay có nắng nhưng nền nhiệt không quá cao. Điều này cũng giúp các cầu thủ giảm bớt sự mệt mỏi sau thời gian di chuyển dài.

Tối muộn cùng ngày, đội trưởng Huỳnh Như cũng đã nhanh chóng đáp chuyến bay từ Bồ Đào Nha tới Đức để hội quân cùng đội.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.