Trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo ngay Hà Nội bạn đừng bỏ lỡ

0
0

 - Tắm biển hồ nước mặn, chèo Kayak, chèo SUP, glamping, trải nghiệm carnival... những trải nghiệm tưởng chỉ có ở Đà Nẵng, Nha Trang nhưng bạn lại thoả sức tận hưởng ngay tại Hà Nội. Bạn sẽ thử chứ, tại sao không?

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dưỡng bên biển nhưng còn lăn tăn về chi phí đi lại, chưa xin nghỉ được dài ngày... đừng chần chừ mà không chọn cho mình kỳ nghỉ cực chất, tha hồ thả dáng ngay tại Hà Nội.

Nhân dịp ra mắt “thành phố Ocean”, ngay từ tháng 6/2023, Vinhomes bắt đầu triển khai các tour du lịch khám phá và trải nghiệm chuyên biệt, được “may đo” đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau như: tour cuối tuần dành cho gia đình, tour sức khoẻ, tour ẩm thực...

Dự kiến, tour đầu tiên sẽ được khởi động vào đầu tháng 6 với chủ đề Ocean Retreat Tour gồm 2 ngày 1 đêm. Với chủ đề du lịch “biển trong phố”, Ocean Retreat Tour bao gồm hoạt động tắm biển hồ nước mặn, chèo Kayak, chèo SUP, glamping, trải nghiệm carnival, văn hoá đường phố, workshop sáng tạo, BBQ bên bờ biển và lưu trú tại căn hộ dịch vụ Vinhomes Real Estate Leasing. Ngoài ra, Vinhomes cũng sẽ phát triển thêm các tour trải nghiệm độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp trải nghiệm của du khách trong nước và quốc tế tới Hà Nội, hứa hẹn tạo nên những sản phẩm du lịch đặc sắc trên bản đồ du lịch quốc gia.

Ocean City khởi động triển khai chuỗi tour sáng tạo dành cho du khách trong nước và quốc tế
Ocean City khởi động triển khai chuỗi tour sáng tạo dành cho du khách trong nước và quốc tế

Cùng với việc triển khai các tour du lịch, từ tháng 6/2023, Vinhomes sẽ mở dịch vụ miễn phí Ocean City Bus với thiết bị thuyết minh về các điểm đến ngay trên xe. Tuyến Ocean City Bus sẽ chạy thí điểm trong thời gian đầu theo tần suất khoảng 30 – 45 phút 1 chuyến từ 9h đến 20h30 các ngày thứ 3,5,7 và Chủ nhật. Điểm đón được bố trí tại các khu vực tham quan mang tính biểu tượng như: Đại học VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay…

Vinhomes cũng triển khai các tuyến xe bus Ocean City Bus miễn phí để du khách có thể trải nghiệm và tham quan các địađiểm nổi bật tại Ocean City.
Vinhomes cũng triển khai các tuyến xe bus Ocean City Bus miễn phí để du khách có thể trải nghiệm và tham quan các địađiểm nổi bật tại Ocean City.

Bên cạnh đó, Vinhomes sẽ tiếp tục ra mắt Mega Grand World Hà Nội - điểm hẹn giải trí – văn hoá – mua sắm và thưởng lãm nghệ thuật, kiến trúc quy mô bậc nhất miền Bắc. Với 2 phân khu tái hiện sinh động màu sắc văn hoá điển hình châu Á và châu Âu là The Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc), Mega Grand World Hà Nội sẽ đem tới những trải nghiệm sự kiện, lễ hội nghệ thuật đặc trưng dành cho khách du lịch và người dân tại Ocean City.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.