Những trải nghiệm đặc biệt tại Bali

0
0

- Hòn đảo Bali có hình dáng như chú gà con hướng về phía Ấn Độ Dương với những nét đẹp nên thơ nhất của thiên nhiên ban tặng. Đây được xem như là điểm sáng của Indonesia, là hòn đảo viết nên những câu chuyện tình nổi tiếng của cuốn tiểu thuyết “Ăn, cầu nguyện và yêu".

Cảnh sắc mê đắm mang một vẻ đẹp thuần khiết của đại dương mà hiếm nơi trên thế giới có được, Bali sinh ra là để gắn liền với những cái tên mỹ miều như ‘Vùng đất của những vị thần’, ‘Thiên đường nhiệt đới’...

Hội tụ mọi vẻ đẹp của đất trời hữu tình, có núi non, bờ biển xanh trong, những cánh đồng ruộng lúa xanh ngát cùng những công trình tôn giáo mang đậm bản sắc văn hóa Hindu địa phương, hành trình du lịch Bali cùng Vietravel sẽ đưa bạn đến:

Chiêm ngưỡng Đền Batuan - ngôi đền Hindu lưu giữ những nét kiến trúc độc đáo, trạm trổ họa tiết công phu.

Trải nghiệm mặc trang phục truyền thống “Sarong” chụp ảnh và khám phá thác nước tự nhiên Blangsinga.

Tìm hiểu thêm về nét văn hóa, tập tục truyền thống của người dân Bali tại Ngôi làng truyền thống Penglipuran.

Thăm viếng đền suối thiêng Tampak Siring (còn gọi là Tirtha Empul) - ngôi đền được tôn thờ như đời sống tinh thần của người dân địa phương.

Tham quan đền Uluwatu, ngắm bình minh và thưởng thức show diễn Kecak Dance với hơn 150 vũ công kể về câu chuyện tình yêu của hoàng tử Rama giải cứu công chúa Sita khỏi các thế lực tàn ác.

Ngắm hoàng hôn tại Đền Tanah Lot - một ngôi đền Hindu giáo, chiêm ngưỡng ánh chiều tà bao phủ cả ngôi đền và vùng biển tạo nên một vẻ đẹp rất kì vĩ.

Thỏa sức tắm biển tại bãi biển Benoa và Mengiat xanh ngát, ngắm san hô, cá biển bằng tàu đáy kính.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.