Quảng Bình, điểm đến ấn tượng

0
0

- Đam mê trekking, chinh phục những địa hình hiểm trở, tận hưởng những khoảnh khắc băng qua cánh rừng nguyên sinh và phiêu lưu trên con đường nhỏ hẹp với các vách đá dựng đứng...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Muốn vén màn sương để được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trùng trùng điệp điệp đầy xanh mát và tươi mới, hít thở không khí trong lành thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến dưới đây:

 Đường tour Quảng Bình - Trekking Hang Voi - Thung lũng Ma Đa 3 ngày 2 đêm tại nhà Vietravel chính là một hành trình vô cùng cuốn hút dành cho bạn đấy nha.

Sải bước bắt đầu một chuyến đi xuyên qua Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Đến nơi, du khách sẽ phải choáng ngợp bởi 1 chuỗi trải nghiệm kỳ thú như:

Đi bộ xuyên rừng khoảng 20 phút đến khám phá hang Voi

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hang Voi với khung cảnh hiện ra là một cửa hang rộng lớn khoảng 60m cao và rộng cùng thảm thực vật xanh ngắt bên trong hang. Du khách sẽ được hướng dẫn khám phá hang động một cách an toàn cũng như được cung cấp các thông tin về sự hình thành hang động và các câu chuyện lịch sử về hang Voi.

Xuyên rừng, băng suối khoảng 1 tiếng để khám khám phá thung lũng Ma Đa và dừng nghỉ chân ăn trưa bên hồ Ma Đa.

Ngâm mình và tận hưởng cảm giác mát lạnh của dòng suối ngầm phun lên từ lòng đất dưới hồ Ma Đa.

Tiếp tục đi bộ lên dốc xuyên qua thung lũng Trạ Ang, trải nghiệm cảm giác bơi 600m trong hang tối với đèn đội đầu cùng các trang thiết bị an toàn. Một khi bơi đến cuối hang, mọi người sẽ tắt hết đèn pin để tận hưởng khoảng lặng của bóng tối trong hang nước mênh mông.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.