Tiền đạo Benzema ra mắt CLB Al Ittihad, đối đầu C.Ronaldo

0
0

- - CLB Al Ittihad vừa hân hoan thông báo đã có được sự phục vụ của cựu tiền đạo CLB Real Madrid – Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp sẽ nhận mức lương cực “khủng”, gấp 10 lần so với thời gian còn thi đấu tại sân Bernabeu.

 

Chỉ vài giờ sau khi Benzema chính thức có lời chia tay với người hâm mộ Real madrid, cầu thủ người Pháp đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 100 triệu Euro/mùa.

Phát biểu trước báo chí, Benzema đã ca ngợi giải vô địch bóng đá Ả rập Xê út là giải đấu hấp dẫn, nhiều cầu thủ chất lượng và khẳng định “đây là thử thách và chương mới trong sự nghiệp của tôi”.

Việc chọn khoác áo CLB Al Ittihad sẽ đẩy Benzema vào cảnh đối đầu với người đồng đội cũ C.Ronaldo đang thi đấu cho CLB kình địch Al Nassr.

Ả rập Xê út đang nổi lên là điểm đến của nhiều danh thủ khi bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Ngoài C.Ronaldo, Benzema, giải đấu này sắp tới còn có thể chào đón Sergio Busquets, Jordi Alba và “siêu sao” Lionel Messi.

Karim Benzema gắn bó với Real Madrid trong 14 năm, ghi được 354 bàn thắng và cùng “kền kền trắng” đoạt tới 25 danh hiệu.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.