Rap Việt Mùa 3: Vừa mới khai hỏa Tập 1, nón vàng của BigDaddy đã có chủ

0
0

 - Tại tập "khai hỏa" của Rap Việt Mùa 3, gung0cay - “Học trò Suboi” đã mang đến sự “lột xác” vô cùng ngoạn mục và “cướp” luôn nón vàng từ BigDaddy...

Lồng ghép âm nhạc dân gian và hiện đại

Rap Việt Mùa 3 (2023) chào sân ấn tượng từ bài hát chủ đề được lồng ghép giữa âm nhạc dân gian và hiện đại đến chất lượng của dàn thí sinh có mặt tại tập mở màn chương trình.

 

Tập 1 vừa lên sóng tối 27/5 đã mang đến cho cộng đồng yêu rap một “đêm nhạc” vừa đã mắt vừa đã tai. Đáng chú ý, 5 phút đầu tiên khi phát sóng trên YouTube, chương trình đã thu hút đến hơn 100 ngàn lượt người xem cùng lúc, đủ cho thấy sức hút không thể bàn cãi của Rap Việt Mùa 3 (2023).

Mở đầu chương trình là bài hát chủ đề “We Go Hard” của bộ 7 quyền lực, với giai điệu catchy được lồng ghép giữa âm nhạc dân gian và hiện đại, điểm nhấn xuyên suốt của bài hát được nhiều khán giả yêu thích phải nói đến line rap của Suboi – bóng hồng duy nhất trong ban cố vấn. Với lối đi lyric đầy phá cách bằng việc nhắc đến những bài đồng dao của tuổi thơ: “Chi chi chành chành, rồng rắn lên mây… cho biết mấy OG có đây không?”, hứa hẹn sẽ viral khắp mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó phần thể hiện của 4 Huấn luyện viên mới cũng khiến khán giả thích thú vì lối đi flow ấn tượng và hiệu ứng đem lại phần trình diễn quá sức mãn nhãn. Màn chào sân cùng bài hát chủ đề “We Go Hard”, việc lồng ghép âm nhạc dân gian và hiện đại Rap Việt Mùa 3 (2023) với mong muốn đem lại những ý nghĩa mới, giá trị mới, từ đó mang nhạc Rap của Việt Nam bay cao bay xa hơn, vươn tầm thế giới..

LGBT Rapper - Pháp Kiều đốt cháy sân khấu khiến bộ 7 khen không ngớt lời

 

Sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng mạng xã hội, Pháp Kiều không chỉ được người ta nhớ đến bởi tính cách hài hước, mà còn ghi dấu bởi tài năng âm nhạc của mình. Từng gây bão khi xuất hiện tại buổi casting Rap Việt, Pháp Kiều khiến ai cũng phải tò mò về việc anh sẽ làm được gì tại sàn đấu Rap Việt Mùa 3 (2023). Vừa bước lên sân khấu, Pháp Kiều đã mang đến không khí đầy chất “slay” và thời thượng. Pháp Kiều đã khoác lên ca khúc gốc Đóa Hoa Hồng 1 lớp áo mới đầy phá cách. Với giai điệu thời thượng, hiện đại cùng sự tự tin của Pháp Kiều trên sân khấu, tiết mục của Pháp Kiều đã khuấy động bầu không khí và xuất sắc nhận về 4 chọn từ HLV VÀ 98% bình chọn từ khán giả.

Chia sẻ về tài năng của thí sinh, JustaTee cho biết: “Đây là thí sinh Rapper LGBT đầu tiên trong lịch sử Rap Việt được tất cả các HLV và GK đứng lên ủng hộ như thế này, đây chính là thành công của em”. BigDaddy không ngớt lời khen dành cho Pháp Kiều: “Anh thích nhất ở em là thái độ của em trên sân khấu, rất chỉn chu và những bạn khác sẽ phải nhìn em để học theo thái độ của em” và không quên hứa hẹn “Anh sẽ làm tốt nhất có thể!” bên cạnh đó anh còn nhấn mạnh “Anh sẽ biến em thành Suboi thứ 2 của Việt Nam!”. Không hề kém cạnh, Andree Right Hand tuyên bố: “Anh sẽ biến em thành 1 Lil Nas X của Việt Nam”.

Sau khi hội ý và cân nhắc kĩ lưỡng, bộ 3 Giám khảo đưa ra quyết định sẽ gửi Pháp Kiều vào đội của HLV BigDaddy.

 

Từng dừng chân tại vòng 2 Rap Việt Mùa 1, gung0cay trở lại và “cướp” luôn nón vàng từ BigDaddy

Khá tiếc nuối khi phải dừng chân sớm tại Mùa 1, “Học trò Suboi” ở lần comeback này, gung0cay đã mang đến sự “lột xác” vô cùng ngoạn mục. Năng lượng bùng nổ khiến cả trường quay như nóng hết lên cùng với sự thay đổi màu sắc trong âm nhạc, bản rap Hơi Bị Nóng của anh chàng cũng đã chinh phục được 3 vị HLV 90% bình chọn từ khán giả và nhận được 2 nón vàng từ B Ray và BigDaddy.

 

B Ray không ngừng thể hiện sự yêu thích đối với nam thí sinh và không ngừng “chào mời” bằng những lời có cánh khi biết thí sinh có mong muốn được về với đội của những ai giúp mình tốt hơn, B Ray đanh thép: “Vậy thì em đang đối diện với vị HLV đó đây!”. BigDaddy cũng không kém cạnh: “Đây sẽ là bài hit của chương trình khi chương trình lên sóng, và khi em mang đi diễn anh thề với em là đoạn hook em không cần phải hát, khán giả sẽ lo cho em hết. Và đây lại còn là bài của anh nữa, em nghĩ như thế nào khi mùa hè anh và em cùng nhau đi diễn? Anh nhìn em, anh thấy em giống với hình ảnh của anh ngày xưa, anh thích fastflow và làm những cái hook khiến khán giả phải hát theo. Chỉ có nước là em về với đội của anh thôi!”

Cuộc chiến giành thí sinh dường như trở nên căng thẳng hơn khi B Ray nhắc đến những “con số biết nói” của người làm nhạc như con số hit, lượt view… khiến BigDaddy như bị đánh gục toàn tập. Khi được Suboi yêu cầu chia sẻ một vài lời, B Ray chốt hạ vấn đề: “Thật ra thì em rất ít nói”, và cầm ngay nón vàng đem lên tặng cho gung0cay.

 

Ngỡ tưởng chuyện sẽ dừng lại ở đó và gung0cay sẽ thuộc về đội HLV B Ray nhưng Giám khảo JustaTee nói: “Chiếc nón của B Ray sẽ mất hiệu lực khi thí sinh bị gửi về đội khác nhưng ở đây chúng tôi chưa đưa ra quyết định. Vì sự quyết tâm như thế này nên là anh thích em đấy Bảo ạ, đây là điều dọa dẫm mà bọn anh rất thả tim nên bọn anh quyết định đưa bạn ấy về đội của em, và em sẽ không mất nón vàng”.

Ăn trọn cay cú, BigDaddy không chấp nhận việc mất đi thí sinh yêu thích liền lập tức tung chiếc nón vàng của mình ra, nhằm cướp lấy cơ hội sở hữu chiến binh khủng. Quyền lựa chọn cuối cùng thuộc về thí sinh, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, gung0cay quyết định: “Em xin lỗi anh BigDaddy, vì em đã lấy mất một chiếc nón vàng của anh rồi”.

 

Bên cạnh đó, phần trình diễn của 3 thí sinh CAPTAIN, VOLTAK, SONA cũng gây ấn tượng vì giai điệu bắt tai và phần trình diễn mang tính khuấy động không khí. CAPTAIN được biết đến là Thủ khoa Nhạc viện từng được tham chiến nhiều cuộc thi về rap, đến với Rap Việt Mùa 3 (2023), phần trình diễn Để Anh Sang của anh chàng nhận về 3 chọn và 90% bình chọn từ khán giả. CAPTAIN chia sẻ muốn mang âm nhạc của mình ra Quốc tế và mục tiêu là sẽ đem mẹ lên sân khấu để trình diễn cùng mình. VOLTAK là anh chàng beatboxer người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Sydney, vốn có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát và sở hữu chất giọng trầm đặc, phần trình diễn [Người – Ngựa] của VOLTAK ngay từ những giây đầu tiên đã chinh phục được HLV Thái VG.

 

Kết thúc Tập 1 Rap Việt Mùa 3 (2023) HLV Thái VG mang về cho đội của mình 2 thí sinh là VOLTAK, CADMIUM. Nam HLV BigDaddy cũng sở hữu 2 thí sinh mạnh là Pháp Kiều và gung0cay. B Ray thu được 1 chiến binh là CAPTAIN. Hiện tại, team Andree Right Hand vẫn chưa kết nạp thành viên đầu tiên vào team mình sau tập 1. Tập 2, Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, phát sóng lúc 20h Thứ Bảy - 03/06.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.