NSND Lê Khanh 'tái xuất' trong phim mới của VTV - “Nơi giấc mơ tìm về”

0
0

 - NSND Lê Khanh trở lại màn ảnh trong bộ phim mới nhất của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) về đề tài gia đình “Nơi giấc mơ tìm về”.

NSND Lê Khanh tại họp báo chiều ngày 9/5
NSND Lê Khanh tại họp báo chiều ngày 9/5

Chiều 9/5, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) ra mắt bộ phim “Nơi giấc mơ tìm về” của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực với nhiều gương mặt nổi bật của điện ảnh như NSND Lê Khanh,  NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Tất Bình, diễn viên Lãnh Thanh, Việt Hoa, Minh Thu, Thục Anh,…

 “Nơi giấc mơ tìm về” xoay quanh câu chuyện về bà Lan (NSND Lê Khanh) và cháu nội Gia An (Lãnh Thanh). Bà Lan, chồng mất sớm, nhiều năm điều hành công ty gia đình, đang muốn nghỉ ngơi để lại cơ ngơi cho cháu nội độc nhất.

Ê kíp bộ phim tại buổi họp báo
Ê kíp bộ phim tại buổi họp báo

Trong khi đó, Gia An là một thanh niên năng động, thông minh nhưng lại ưa thích cuộc sống tự do, có phần phóng túng, không hào hứng nối nghiệp gia đình, nhất là khi cậu hiểu tính cách nguyên tắc, hay áp đặt của bà mình. Nhưng bà Lan quá kinh nghiệm để đối phó với đứa cháu. Bà Lan để hai cánh tay đắc lực của mình là ông Kình, Phó Giám đốc và Phương, thư ký, trợ giúp Gia An. Từ thái độ đối phó, Gia An dần cảm thấy thích thú với công việc, đồng thời chứng tỏ được năng lực của mình, xử lý nhiều khó khăn, dẫn dắt công ty phát triển. 

Bên cạnh đó, bà Lan dành nhiều thời gian hơn cho công việc ở viện dưỡng lão tư nhân mà bà có cổ phần, gặp gỡ những người bạn tâm giao, giải quyết những vấn đề, khó khăn nơi đây.

Tưởng chừng mọi việc diễn ra êm ả thì đúng lúc những chuyện từ trong quá khứ được tiết lộ khi Gia An phát hiện bà Lan không phải bà nội ruột và còn liên quan đến cái chết của bố mẹ mình. Bà Lan vì một lý do nào đó dường như không thể đưa ra một lời giải thích rõ ràng cho Gia An khiến anh mắc kẹt giữ sự thù hận và ơn huệ với bà...

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim

Những tình huống, những câu chuyện trong phim cho thấy khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn. Nhưng rồi chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai vượt qua tất cả. Sau những sóng gió, sai lầm, họ nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu nhiều khi gắn kết con người ta hơn cả tình máu mủ ruột thịt.

Với vai bà Lan trong phim, NSND Lê Khanh tái xuất trên phim truyền hình sau 5 năm vắng bóng. Chia sẻ về sự trở lại này trong buổi ra mắt phim, NSND Lê Khanh cho biết, bà rất thích vai bà Lan, đây là một thử thách mới mẻ, hứa hẹn đem đến khán giả một nét diễn khác của Lê Khanh.

Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh trở lại phim truyền hình với tạo hình mới.
Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh trong vai bà Lan

NSND Trọng Trinh bên cạnh vai trò làm đạo diễn cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim trên sóng giờ vàng. Với dự án này, ông đảm nhận vai ông Sang, là một trong bốn người sống trong trại dưỡng lão gồm: Sang, Chấn, Tâm, Lý. 

"Nơi giấc mơ tìm về" cũng đánh dấu lần đầu nam diễn viên phía Nam Lãnh Thanh góp mặt trong một dự án phim truyền hình ngoài Bắc. Đóng cặp với anh là Việt Hoa và Minh Thu, đều là những gương mặt trẻ đã để lạu được ít nhiều ấn tượng đối với khán giả truyền hình.  NSƯT Đỗ Kỷ trong vai ông Kình cũng hứa hẹn mang đến nhiều điểm thú vị cho khán giả.

"Nơi giấc mơ tìm về” dự kiến phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1 trong tháng 5.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.