Vòng loại Cúp Quốc gia 2023: Bất ngờ đầu tiên

0
0

 - Cúp Quốc gia luôn là nơi xuất hiện nhiều bất ngờ thú vị. Mùa giải năm nay, ngay ở những trận đấu đầu tiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi đại diện tới từ V.League 1 là CLB TP.HCM đã bị CLB tới từ V.League 2 Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) “hạ đo ván”…

 

Cầm chân nhau với tỉ số hoà 1-1 ở hai hiệp đấu chính thức, TP. Hồ Chí Minh và Bà Rịa Vũng Tàu dắt tay nhau vào loạt đấu súng định mệnh. Đá hỏng ở cả 3 lượt sút đầu tiên, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sớm dừng bước tại Cúp Quốc gia 2023.

CLB TP.HCM mạnh hơn và nhiều kinh nghiệm hơn (chưa kể thêm lợi thế sân nhà) khi tiếp đón CLB BR-VT. Nhưng điều đó cũng không thể giúp thầy trò HLV Vũ Tiến Thành nở nụ cười chiến thắng sau trận đấu, dù họ vượt lên với bàn mở tỉ số từ phút 27. Sức trẻ, quyết tâm và một phần may mắn đã giúp thầy trò HLV Minh Phương vượt qua đại diện tới từ V.League 1.

Không thể chơi lấn lướt và chấp nhận chờ cơ hội phản công, CLB BR-VT cuối cùng cũng có điều mình mong muốn là bàn thắng gỡ hòa 1-1 phút 79. Đứng vững trước sức ép và đưa đối thủ tới loạt 11m, đội bóng biệt danh Ó biển đã tạo nên bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3-0 trên chấm cân não, với sự tỏa sáng của thủ môn Anh Tuấn.

Cúp Quốc gia như cơ hội “làm nóng” của các CLB trước các giải đấu còn lại sẽ diễn ra sau đây một tuần. Vì vậy, đội bóng nào cũng mong muốn hướng đến chiến thắng để tạo đà tâm lý. CLB TP.HCM nhận ngay “cú sốc” ở thời điểm họ đang muốn nâng cao sự tự tin, bước vào cuộc đua tranh căng thẳng ở V.League 1. Ở chiều ngược lại, tập thể trẻ (độ tuổi trung bình 21) của BR-VT như được tiếp thêm sức mạnh ở cuộc so tài sắp tới.

Hai trận đấu còn lại trong ngày 31/3, CLB Long An và CLB Phù Đổng là những người giành chiến thắng với cùng tỉ số 1-0. CLB Long An đã không để đối thủ Bình Phước tạo nên bất ngờ nào tại Tân An. Những mùa giải trước, CLB Bình Phước là cái tên thường tạo nên những chiến thắng ở tượng và tiến khá sâu tại Cúp Quốc gia. Tân binh V.League 2 là CLB Hòa Bình có thể cảm nhận rõ hơn “sức nóng” ở cuộc đua tranh sắp tới khi thất bại 0-1 trước CLB Phù Đổng.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...