Hiện tượng boylove Nhật Bản "Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi" trở lại với bản điện ảnh

0
0

 - Tiếp nối Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Phiên bản đặc biệt vừa khởi chiếu tại các rạp toàn quốc, hiện tượng boylove Nhật Bản tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với phiên bản điện ảnh mang tên Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Đời Đời Kiếp Kiếp. Đây là câu chuyện tiếp nối mối tình trung học của hai chàng trai Hira và Kiyoi mà người hâm mộ đã thưởng thức từ series phim cùng tên. 

 

Bản truyền hình và truyện tranh manga Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Nagira Yuu - một trong những đại thần trong làng truyện boylove tại Nhật Bản. Phim kể về mối tình thời học sinh của hai chàng trai Hira và Kiyoi So. Hira vốn là một chàng trai hướng nội lại có tật nói lắp nên luôn bị bạn bè bắt nạt. Ngay lúc ấy chàng trai Kiyoi So điển trai đã giúp Hira thoát khỏi những năm tháng học đường bị bạo lực về thể xác và tinh thần. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau suốt những năm tháng thanh xuân. 

 

Với bản điện ảnh, người hâm mộ sẽ được theo dõi câu chuyện tiếp nối của bản truyền hình. Cuộc sống của Hira và Kiyoi sẽ như thế nào sau khi cả hai chính thức là một đôi, và bước ngoặt lớn xảy ra khi cả hai quyết định sống chung. Cũng như bao cặp đôi khác, việc sống chung sẽ khiến họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hơn hết, Kiyoi quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và trở nên dần xa cách Hira. 

 

Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Đời Đời Kiếp Kiếp vẫn theo phong cách dẫn chuyện chậm rãi và nhẹ nhàng của bản truyền hình, với nhiều đoạn hồi tưởng và độc thoại. Điều này giúp cho khán giả có thể hiểu được nội tâm của cả hai nhân vật, khi Hira là một chàng trai nói lắp và không biết thể hiện cảm xúc của mình. 

 

MY BEAUTIFUL MAN: ETERNAL - Tựa Việt: CHÀNG TRAI XINH ĐẸP CỦA TÔI - ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP khởi chiếu 05/5.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.