Thanh Sơn giành giải Nam diễn viên xuất sắc tại LHTHTQ 41

0
0

Với vai Đại úy Vũ trong "Đấu trí", Thanh Sơn đã giành giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41.

 

Trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 41, ở thể loại phim truyện truyền hình có 18 tác phẩm dự thi, trong đó có 3 bộ phim của VFC: Đấu trí11 tháng 5 ngày và Thương ngày nắng về. Điều thú vị, nam diễn viên trẻ Thanh Sơn đảm nhận tới hai vai chính - Đại úy Vũ trong Đấu trí và Đăng trong 11 tháng 5 ngày.

Chia sẻ về sự khác nhau giữa hai vai diễn, Thanh Sơn cho biết: "Ở 11 tháng 5 ngày, Sơn thoải mái hơn trong sáng tạo diễn xuất. Còn ở Đấu trí, tất cả phải chuẩn chỉnh, quy củ. Đó cũng là thử thách với Sơn". Nam diễn viên sinh năm 1991 cũng tiết lộ anh chọn nghề diễn viên xuất phát từ đam mê.

Vai Đại úy Vũ trong phim Đấu trí mang lại cho Thanh Sơn giải Nam diễn viên xuất sắc.
Vai Đại úy Vũ trong phim Đấu trí mang lại cho Thanh Sơn giải Nam diễn viên xuất sắc.

Những năm gần đây, Thanh Sơn là gương mặt nổi lên trên sóng truyền hình với những vai diễn sở trường ở thể loại tình cảm. Dù đóng cặp cùng nhiều bạn diễn nữ khác nhau nhưng trong lần hợp tác nào, anh cũng thành công trong việc tạo "phản ứng hóa học", chạm đến cảm xúc người xem. Đừng bắt em phải quên hay 11 tháng 5 ngày là ví dụ. Ở mỗi thời điểm bộ phim lên sóng, cặp đôi Thanh Sơn - Quỳnh Kool hay Thanh Sơn - Khả Ngân đều phủ kín các trang báo về độ hot. Thậm chí, sự ngọt ngào, đẹp đôi trên phim mà diễn viên tạo ra đã khiến người hâm mộ đặt nghi vấn phim giả tình thật.

Thanh Sơn - Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày.
Thanh Sơn - Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày.

Thành công với những bộ phim đề tài tâm lý tình cảm như vậy nhưng Thanh Sơn lại tiếp tục thể hiện sự biến hóa trong diễn xuất của mình, chinh phục khán giả bằng vai Đại úy công an kinh tế trong phim Đấu trí.

Theo VTV
https://vtv.vn/truyen-hinh/thanh-son-gianh-giai-nam-dien-vien-xuat-sac-tai-lhthtq-41-20230318213757362.htm


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.