U17 nữ Việt Nam giành chiến thắng 10-0 trên đất Nhật Bản

0
0

 - Ở trận đấu thứ hai tại giải giao hữu Jenesys 2022 diễn ra tại thành phố Okinawa, Nhật Bản, đội tuyển U17 nữ Việt Nam đã bất ngờ thắng đậm chủ nhà U17 nữ Okinawa với tỉ số 10-0. 

 

Huấn luyện viên Akira Ijiri chỉ thay đổi 2 vị trí mới trong đội hình xuất phát trong đó có thủ môn và cầu thủ Lò Thị May. Đội hình 4-3-3 tiếp tục được sử dụng với các tiền đạo Thu Trang, Hoài Trinh và Nguyễn Quỳnh Anh. Các tiền vệ gồm Võ Ngọc Như Quỳnh, Thảo Nguyên và Lê Hồng Yêu cùng dàn hậu vệ gồm Đèo ky Chun, Lê Thị Trang, Nguyễn Thị Thương và Nguyễn Thị Vân Anh.

Các cầu thủ U17 nữ Việt Nam không gặp nhiều khó khăn, nhanh chóng giành thế chủ động để lần lượt ghi 5 bàn thắng trong hiệp 1 và 5 bàn thắng trong hiệp đấu còn lại. Các cầu thủ ghi bàn gồm Quỳnh Anh (3 bàn), Hoài Trinh (2 bàn), Lò Thị May (2 bàn), các cầu thủ Đèo Ky Chun, Thảo Nguyên và Kim Anh lần lượt ghi 1 bàn.

Trong ngày thi đấu đầu tiên (17/3), đội tuyển U17 nữ Việt Nam cũng đánh bại đối thủ U17 nữ Malaysia với tỉ số 3-0. Nhận xét về hai trận đấu này, HLV trưởng Akira cho biết: “Các cầu thủ vẫn chưa hết mệt mỏi vì chuyến đi dài để sang Okinawa nên tình trạng của cầu thủ không được tốt. Nhưng thật tuyệt vời khi chúng tôi đã thắng hai trân liên tiếp trong khi một số cầu thủ đã say xe và đồ ăn không hợp khẩu vị. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn không được phép hài lòng mà phải tiếp tục cố gắng để hướng tới những tầm cao hơn nữa”.

Theo kế hoạch, sau hai trận thắng, đội tuyển U17 nữ Việt Nam sẽ vào vòng chung kết thi đấu tiếp hai ngày 20/3 và 21/3. Kết thúc chương trình giao lưu Jenesys, toàn đội sẽ di chuyển lên Tokyo ngày 22/3 tiếp tục chuỗi chương trình và đáp chuyến bay về Hà Nội vào ngày 25/3 tới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.