Hàng loạt các mỹ nhân tài năng góp mặt trong phần 2 của ‘Shazam!’

0
0

 - Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần gây ấn tượng với khán giả bởi sự góp mặt của hàng loạt các mỹ nhân tài năng đa thế hệ, đã, đang và sẽ tiếp tục làm mưa làm gió tại kinh đô điện ảnh...

Với sự thành công của phần đầu tiên, trên đà chiến thắng, hãng phim Warner Bros. và DC Studio tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của thương hiệu Shazam với bộ phim mang tên Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần.  

 

Phần 1 kể về cậu bé Billy và 5 người anh chị em của mình được thừa hưởng sức mạnh của 6 vị thần Hy Lạp nổi tiếng: Solomon (trí tuệ), Hercules (sức mạnh), Atlas (sức bền), Zeus (quyền lực và sấm chớp), Achilles (lòng can đảm) và Mercury (tốc độ); và từ đây họ trở thành những siêu anh hùng trong thành phố. Phần 2, biệt đội này sẽ phải đối mặt với một thế lực mới - ba người con gái của Atlas tới Trái đất trừng phạt gia đình Billy vì coi thường sức mạnh của các vị thần.   

Bên cạnh sự đầu tư về sản xuất, kỹ xảo hình ảnh, âm thanh, hành động, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần chắc chắn còn gây ấn tượng với khán giả bởi sự góp mặt của hàng loạt các mỹ nhân tài năng đa thế hệ, đã, đang và sẽ tiếp tục làm mưa làm gió tại kinh đô điện ảnh.  

Helen Mirren

 

Tài năng không tuổi đầy thần thái và khí chất Helen Mirren tham gia Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần với vai diễn Hespera - một trong ba người con gái của thần Atlas, đối đầu với 6 anh chị em nhà Shazam.

Helen Mirren là một trong những nữ diễn viên gạo cội với tài năng diễn xuất chúng hàng đầu Hollywood. Bà từng giành 1 giải Oscar trên tổng số 4 lần được đề cử, 4 chiến thắng Emmy trong tổng số 10 lần được đề cử, 5 chiến thắng BAFTA trên tổng số 12 lần được đề cử. Ở tuổi 80, ngôi sao đến từ xứ sở Sương mù vẫn miệt mài với nghiệp diễn, thậm chí tham gia nhiều bộ phim hành động đình đám như chuỗi phim Fast & Furious, hay Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần. 

Lucy Liu

 

Lucy Liu được đông đảo khán giả biết tới và yêu mến qua các bộ phim như Charlie's Angels (Những Thiên Thần Của Charlie, 2000), Kill Bill: Volume 1 (2000), hay series truyền hình Elementary (2012-2019), Why Women Kill (2019). Cô cũng được xem làm một trong những diễn viên gốc Á có tầm ảnh hưởng tại Hollywood. Xinh đẹp, nhiệt huyết, đồng thời cũng học võ thuật từ ngày còn nhỏ, các vai diễn hành động dường như không thể làm khó cựu Thiên thần của Charlie.  

Trong Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, Lucy Liu đảm nhận vai diễn Kalypso - em gái của Hespera (Helen Mirren), một trong ba người con gái của Atlas muốn trừng phạt Shazam.  

Rachel Zegler

 

‘Nàng Bạch Tuyết thế hệ mới’ Rachel Zegler đảm nhiệm người con gái thứ ba của Atlas, có tên là Anthea. 

Nữ diễn viên sinh năm 2001 được giới chuyên môn và khán giả ghi nhận về cả tài năng diễn xuất lẫn âm nhạc. Năm 2021, Rachel được đạo diễn gạo cội Steven Spielberg chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Maria Vasquez trong bộ phim âm nhạc West Side Story (Câu chuyện phía Tây). Bộ phim nhận được 7 đề cử Oscar, 5 đề cử BAFTA và 4 đề cử Quả Cầu Vàng. Bản thân Rachel Zegler ở tuổi 20 xuất sắc chiến thắng hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất - Thể loại Hài - Âm nhạc tại Lễ Trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 79, và trở thành nữ diễn viên trẻ nhất lịch sử giành được chiến thắng ở hạng mục này. 

Năm 2022, Rachel Zegler được Forbes bình chọn và danh sách 30 Under 30 toàn cầu. Sắp tới đây, cô sẽ vào vai Bạch Tuyết trong bộ phim live-action cùng tên của Disney. 

Grace Fulton

 

Không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng dịu dàng ấm áp, nhân vật Mary Bromfield của Grace Fulton khiến biết bao fan của Shazam! ngày nhớ đêm mong. Sang tới phần thứ 2, Grace Fulton sẽ trở lại và tiếp tục đảm nhiệm vai diễn chị cả Mary của đại gia đình Shazam.  

Grace Fulton đến với diễn xuất từ năm 4 tuổi. Các tác phẩm nổi bật cô góp mặt trong những năm qua có thể kể tới Annabelle: Creation (Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ, 2017), Fall (Cú Rơi Tử Thần, 2022), và 2 phần phim Shazam! (2019) và Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần. 

Meagan Good

 

Trong số các anh chị em chung bố mẹ nuôi của nhân vật chính Billy, có cô bé Darla Dudley mới chỉ 9 tuổi, do diễn viên nhí Faithe Herman đảm nhận. Tuy nhiên, sau khi hô “Shazam!”, Darla cũng sẽ biến thành nhân dạng siêu anh hùng trưởng thành giống như các anh chị em của mình. Nhân dạng người lớn của Darla Dudley do nữ diễn viên Meagan Good thủ vai.  

Meagan Good hoạt động trên cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh, được chú ý nhờ các vai diễn trong Eve's Bayou (1997), Think Like a Man (2012), One Missed Call (2008), Saw V (2008), The Unborn (2009)... 

SHAZAM! FURY OF THE GODS – SHAZAM! CƠN THỊNH NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN sẽ tới với khán giả Việt Nam với các định dạng 2D, IMAX, 4DX, SCREEN X từ ngày 17/03.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.