Những cameo chất lượng được dự đoán xuất hiện trong Shazam! phần 2?

0
0

 - Bên cạnh nội dung cùng kỹ xảo, các bom tấn siêu anh hùng đều khiến cho khán giả phải trầm trồ về sự xuất hiện của các cameo chất lượng. Việc các nhân vật cameo được thêm vào mạch truyện chính là một cách để các nhà sản xuất gợi ý về nội dung của những tác phẩm tiếp theo.

Không ngoại lệ, truyền thông cũng như người hâm mộ đã râm ran dự đoán về các cameo sắp xuất hiện trong bom tấn mở màn của Vũ trụ điện ảnh DC trong năm nay – Shazam! Fury Of The Gods (tựa Việt: Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần).

Wonder Woman 

 

Theo các trang thông tin uy tín từ nước ngoài, Wonder Woman được dự đoán có sự trở lại với vai cameo trong Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần. Trong đoạn trailer được tung độc quyền cho thị trường Nhật Bản, các fan DC đã tinh ý phát hiện một nhân vật có bộ giáp giống hệt Wonder Woman xuất hiện và trên tay cầm chiếc gậy của Phù Thủy Shazam. 

 

Những dự đoán này hoàn toàn có cơ sở khi phản diện của phần phim Shazam lần này là bộ ba các vị thần Hespera, Kalypso và Anthea và là con gái của thần Atlas. Nguồn gốc của nhân vật Wonder Woman có liên quan đến các vị thần. Vì vậy, nhiều khả năng, để đối đầu với các vị thần, Billy Baston/Shazam phải cần được sự giúp đỡ của vị thần khác.

Justice Society of America (Hội Công Lý) 

 

Trong thời điểm đầu của dự án Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, nhiều fan hâm mộ đã dự đoán về khách mời trong phần phim này là kẻ thù không đội trời chung của Shazam – Black Adam. Tuy nhiên, phần phim về Black Adam đang dừng lại ở mức giới thiệu về nhân vật và chưa rõ liệu Black Adam sẽ chạm trán với Shazam như thế nào. Hơn hết, cách đây không lâu, nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson đã phủ nhận việc nhân vật Black Adam của anh sẽ có mặt trong Shazam! phần 2. 

Vì vậy, có nhiều khả năng rằng Justice Society of America sẽ tham gia vào Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, như một cách để giới thiệu màn đọ sức giữa Shazam cùng Black Adam trong tương lai gần.

Peacemaker 

 

Peacemaker do John Cena thủ vai cũng đang được dự đoán sẽ có một vai cameo trong Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần. Lý do của sự dự đoán này là vì đạo diễn David F.Sandberg đã xác nhận sẽ có một nam diễn viên được khán giả yêu thích từ series Peacemaker sẽ góp mặt một vai khách mời trong Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần. Nhiều khán giả đã háo hức trong chờ sự xuất hiện của John Cena, tuy nhiên cũng có nhiều khả năng là một nhân vật khác từ series này.   

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần sẽ mở màn Vũ trụ DC trong năm 2023, hứa hẹn mang đến hàng loạt các phân cảnh hành động mãn nhãn cùng nhiều khoảnh khắc hài hước đặc trưng của nhân vật.

SHAZAM! FURY OF THE GODS - tựa Việt: SHAZAM! CƠN THỊNH NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN - khởi chiếu 17/03/2023 với các định dạng 2D, IMAX 2D, 4DX, ScreenX, Việt - Hàn.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.