Inter Miami “sáng cửa” chiêu mộ Lionel Messi

0
0

 - Đội bóng Mỹ Inter Miami đang rộng cửa chiêu mộ Lionel Messi, sau khi cầu thủ người Argentina không mặn mà gia hạn hợp đồng thi đấu với Paris St German.

 

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Paris St German vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, anh từ chối ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng Pháp vì muốn tập trung toàn bộ sức lực thi đấu cho Argentina ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Thế nhưng sau khi đoạt cúp Vàng thế giới, Messi vẫn chưa quyết định có ký tiếp với PSG hay không. Theo một số nguồn tin từ Pháp, nội bộ PSG liên tục lục đục cùng với khả năng Neymar bị bán vào cuối mùa giải đã tác động tới dự định của danh thủ người Argentina.

Trong khi đó, Inter Miami, đội bóng David Beckham đang đồng sở hữu, lại liên tục chèo kéo Messi cùng bản hợp đồng cực kỳ hấp dẫn. Antonela Roccuzzo, vợ của Messi rất hào hứng trước viễn cảnh tới sinh sống tại Mỹ, nơi cặp đôi này đã sở hữu  một căn biệt thự sang trọng thường được sử dụng trong mỗi kỳ nghỉ trên đất Mỹ.

Bên cạnh đó, Inter Miami còn tính xa hơn với tham vọng tái hợp những “ngôi sao” một thời của Barcelona bằng việc tiếp tục chiêu mộ 2 người bạn thân của Messi là Suarez và Fabregas.

Đội bóng thuộc giải MLS tin rằng sự hiện diện của Messi sẽ tạo nên sức hút cực kỳ lớn với người hâm mộ tại Mỹ, tương tự như điều C.Ronaldo đang làm ở giải bóng đá Ả rập Xê út.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...