Thống kê này đã được Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đưa ra vào ngày 23/1.
(Ảnh: Allkpop) |
Viện này đã phân tích 99.957.750 dữ liệu lớn của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop đang hoạt động từ ngày 23/12/2022 đến ngày 23/1/2023. Bộ dữ liệu bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...
Theo số liệu của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ mới NewJeans chiếm vị trí đầu tiên với 9.400.011 điểm giá trị thương hiệu. BTS đứng thứ hai với 8.106.573 điểm giá trị thương hiệu. BLACKPINK đứng ở vị trí thứ ba với 4.865.510 điểm giá trị thương hiệu.
Các vị trí tiếp theo của top 10 được lần lượt dành cho IVE, Seventeen, (G)I-DLE, NCT, Girls' Generation, Big Bang và Super Junior.
Trên thực tế, theo thống kê của tháng cuối năm 2022, NewJeans cũng đã vượt qua nhóm nhạc đàn chị BLACKPINK để nhận vị trí dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc thần tượng K-Pop tháng 12/2022.
Theo VTV
https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vuot-bts-newjeans-dung-dau-bxh-gia-tri-thuong-hieu-nhom-nhac-than-tuong-k-pop-thang-1-2023012323015122.htm