Jungkook - nghệ sĩ châu Á đầu tiên có màn biểu diễn trực tiếp vượt 100 triệu lượt xem YouTube

0
0

Video biểu diễn trực tiếp "Dreamers" của Jungkook tại lễ khai mạc World Cup đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau hai tháng.

(Ảnh: Allkpop)
(Ảnh: Allkpop)

Jungkook tiếp tục hành trình của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo thành công bằng cách bổ sung thêm nhiều thành tích và cột mốc quan trọng vào danh sách kỷ lục vốn đã dài của mình vào năm 2023.

Với thành tích mới đạt được, Jungkook trở thành nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên có màn trình diễn trực tiếp vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Dưới đây là danh sách thứ tự các buổi biểu diễn trực tiếp được xem nhiều nhất của các nghệ sĩ solo châu Á/K-Pop trên YouTube:

1. Jungkook, Dreamers at World Cup — 100 triệu

2. Lisa, Lalisa special stage — 88 triệu

3. Psy, Gangnam style at MAMA — 87 triệu

4. Psy, Gangnam style at MAMA — 73 triệu

5. Psy, Gangnam style at Seoul Plaza — 57 triệu

6. Jungkook, Dreamers at World Cup (Fifa channel) — 45 triệu

7. Lisa, Lalisa the Tonight Show — 27 triệu

8. Psy, Gentleman at Psy Concert — 24 triệu

"Dreamers" của Jungkook, sau 63 ngày, đã trở thành màn trình diễn trực tiếp nhanh nhất của một nghệ sĩ châu Á đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, vượt qua "Pretty Savage" (77 ngày) của BLACKPINK.

Jungkook cùng với Michael Jackson, Justin Bieber, Charlie Puth, Bruno Mars, The Weeknd và Bradley Cooper là 7 nghệ sĩ solo nam duy nhất trong lịch sử có màn trình diễn trực tiếp với hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube.

(Ảnh: Allkpop)
(Ảnh: Allkpop)

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/jungkook-nghe-si-chau-a-dau-tien-co-man-bieu-dien-truc-tiep-vuot-100-trieu-luot-xem-youtube-2023012509374038.htm


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.