Trước thềm hôn lễ, Hoa hậu Ngọc Hân tung loạt ảnh cưới độc lạ tại Ai Cập

0
0

 - Trước thềm hôn lễ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân vừa hé lộ loạt ảnh cưới độc lạ tại Ai Cập. Nàng hậu tiết lộ đây chính là nơi lần đầu tiên cô gặp gỡ chồng của mình vào 11 năm trước.

 

Trong ảnh, Ngọc Hân diện trang phục đơn giản, make-up và làm tóc nhẹ nhàng, trong khi đó, ông xã Phú Đạt lịch sự, bảnh bao trong suit màu tối, áo trắng phía trong giản dị.

 

Trước ống kính của một nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, cặp đôi không tạo dáng quá cầu kỳ mà chỉ thể hiện những cử chỉ thường ngày để ghi lại khoảnh khắc tự nhiên nhưng vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

 

Kèm theo hình ảnh, nàng hậu chia sẻ: "Ai Cập, vùng đất của những vị thần chính là nơi lần đầu tiên chúng mình gặp gỡ. Không ngờ xứ sở huyền bí ấy lại mở ra câu chuyện tình yêu của hai đứa. Bộ ảnh cưới được chụp ngay tại nơi đây như là lời cảm ơn, sự trân trọng của chúng mình dành cho những nơi đã trở thành kỷ niệm..."

 

Ông xã của Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. 

 
 

Hoa hậu Ngọc Hân từng chia sẻ về vị hôn phu khi cả hai kỷ niệm 10 năm quen nhau: "10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau cả một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau, tôi và bạn ấy vẫn có cùng một tần số, có thể chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống".

 

Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau cuộc thi, cô xây dựng hình ảnh thanh lịch, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, từ thiện... và phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tự lên ý tưởng và thiết kế trang phục cho hai vợ chồng trong lễ ăn hỏi và tiệc cưới. 

 
 

Sau lễ ăn hỏi vào ngày 27/11 thì vào ngày mai 10/12, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ. Hiện tại, cả hai đang cùng nhau chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.