Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa vào đầu tháng 12

0
0

 - Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ sẽ làm lễ ăn hỏi vào cuối tuần này và tổ chức đám cưới vào đầu tháng 12 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở trung tâm Hà Nội.

Sau khi được bạn trai cầu hôn vào năm 2019, Hoa hậu Việt Nam 2010 lên kế hoạch tổ chức đám cưới một năm sau đó nhưng liên tục phải trì hoãn vì dịch COVID-19.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hân đã chính thức thông báo về hôn lễ của mình. Theo đó, nàng hậu sẽ làm lễ ăn hỏi vào cuối tuần này và tổ chức đám cưới vào đầu tháng 12 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở trung tâm Hà Nội.

"Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc “tới công chiện” rồi nè, và thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân. Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người!" - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ

Chồng chưa cưới của Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. 

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về vị hôn phu khi cả hai kỷ niệm 10 năm quen nhau: "10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau cả một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau, tôi và bạn ấy vẫn có cùng một tần số, có thể chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống".

Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau cuộc thi, cô xây dựng hình ảnh thanh lịch, tham gia nhiều hoạt động văn hóa, từ thiện... và phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tự lên ý tưởng và thiết kế trang phục cho hai vợ chồng trong lễ ăn hỏi và tiệc cưới. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….