Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Đà Nẵng 2022

0
0

- Sáng 09/12, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Đà Nẵng 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ  triển lãm Đà Nẵng. Sự kiện do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức.

VITM Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 09-11/12, có hơn 300 gian hàng của hơn 40 tỉnh, thành phố và 6 quốc gia tham dự. Sự khác biệt của VITM Đà Nẵng 2022 là Hội chợ tập trung vào B2B (Business to Business) - tức là Hội chợ chủ yếu tổ chức cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế làm việc, trao đổi sản phẩm, ký kết hợp tác trao đổi khách nhằm thu hút khách vào Việt Nam, qua đó thúc đấy nhanh việc khôi phục du lịch quốc tế. Cụ thể Hội chợ sẽ thu hút trên 150 buyer quốc tế và gần 200 buyer trong nước  đến làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam. Tại Hội chợ đồng thời tổ chức hoạt động B2C (Business to Customer): bao gồm cung cấp các tour đi du lịch trong nước và nước ngoài cho người Việt Nam  Tuy nhiên việc phục hồi và phát triển du lịch quốc tế là mục tiêu chính của Hội chợ VITM Đà Nẵng 2022.

Ngay sau lễ khai mạc, các hoạt động kết nối của người mua (buyer) và người bán (saler) đã diễn ra sôi động tại hội chợ. Các hoạt động này sẽ hướng vào chiều sâu, chất lượng để các bên kết nối, xúc tiến gặp gỡ với các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, các địa phương miền Trung và Việt Nam. Dự kiến, tại hội chợ, các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ tung ra nhiều tour kích cầu, vé máy bay giá rẻ cùng nhiều sản phẩm khuyến mại, quà tặng hấp dẫn.   

Chiều nay (09/12), VITM Đà Nẵng 2022 sẽ có diễn đàn “Du lịch Biển, Đảo - Thời cơ, Thách thức và Giải pháp”. Đây là sự kiện chuyên môn quan trọng nhất của Hội chợ. Tại đây đại biểu các Bộ, ngành, các địa phương và các doanh nghiệp du lịch cùng nhau trao đổi, thảo luận, đánh giá hiện trạng phát triển và xác định những định hướng mới, đề xuất các giải pháp để sớm đưa du lịch biển, đảo của Việt Nam thực sự cất cánh, khẳng định thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế và tương xứng với tiềm năng.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, các tỉnh, thành phố cũng sẽ có những hội thảo, sự kiện xoay quanh việc khôi phục, phát triển du lịch địa phương như:  Chương trình “Kết nối sức mạnh - bứt phá vươn xa”; Hội nghị “Giới thiệu, quảng bá du lịch Nghệ An”; Hội thảo về chuyển đổi số trong ngành du lịch....

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.