Tây Ban Nha thắng trận đậm nhất tại World Cup 2022!

0
0

 - Đánh bại Costa Rica với tỉ số 7-0, Tây Ban Nha trở thành đội bóng giành chiến thắng đậm nhất tại World Cup 2022 tính tới thời điểm này.

Olmo ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha

Sau khi tuyển Đức bất ngờ để thua ngược Nhật Bản với tỉ số 1-2, Tây Ban Nha đã tận dụng cơ hội để đại thắng trước Costa Rica, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng E, World Cup 2022.

HLV Luis Enrique như thường lệ sử dụng bộ khung của Barcelona cho đội hình của “bò tót” với những cái tên như Ferran Torres, Gavi, Sergio Busquets, Pedri, Alba. Chân sút Marco Asensio là người chơi cao nhất trên hàng công.

Với đẳng cấp vượt trội cùng khả năng ban bật nhuần nhuyễn, phối hợp cực ăn ý, Tây Ban Nha sớm làm chủ thế trận cùng thời gian kiểm soát bóng vượt trội lên tới 80%. Trong khi đó, Costa Rica chỉ còn biết lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự.

Ngay phút 11, Olmo khôn khéo khống chế bóng, ghi bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha. Không muốn rơi vào tình cảnh bị ngược dòng như Argentina và Đức trước đó, “bò tót” vẫn tấn công dồn dập.

Torres (số 11) lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Tây Ban Nha!

Sức ép quá lớn mà đội bóng áo đỏ tạo ra khiến Cost Rica cuối cùng đã sụp đổ. Chỉ trong vòng 10 phút, Asensio và F.Torres đã ghi bàn để giúp đại diện châu Âu khép lại hiệp 1 với tỉ số 3-0.

Ngay đầu hiệp 2, F.Torres hoàn tất cú đúp ở trận đấu này với cú xoay người dứt điểm rất tinh tế.

Tới lúc này, Costa Rica hoàn toàn chịu trận và Navas dù thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa.

Đại thắng 7-0 ngày ra quân, Tây Ban Nha đã cho thấy họ thực sự là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.