“Ngôi sao” Marco Reus sẽ cùng Dortmund đấu tuyển Việt Nam!

0
0

 - Tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi “ngôi sao” của đội tuyển Đức - Marco Reus sẽ cùng CLB Dortmund đấu giao hữu với đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Marco Reus nổi tiếng tài năng, hào hoa và trung thành với CLB Dortmund!

Tiền vệ điển trai Marco Reus bất ngờ “dính” chấn thương trước thềm World Cup 2022 và bỏ lỡ cơ hội cùng “Cỗ xe tăng” chinh chiến tại ngày hội của bóng đá thế giới tại Qatar.

Tuy nhiên, cũng nhờ đó Marco Reus sẽ cùng CLB Dortmund tới Việt Nam du đấu theo thỏa thuận trước đó giữa đại diện đội bóng Đức với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Ngoài Marco Reus, 3 ngôi sao nổi tiếng khác của Dortmund chắc chắn góp mặt là Mats Hummels, Emre Can và Donyell Malen. Đây là nhóm cầu thủ từng có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Đức dự World Cup 2022 trước khi bị HLV Flick loại vì nhiều nguyên nhân.

Dự kiến trong ít ngày tới, CLB Dortmund sẽ chính thức công bố danh sách cầu thủ tham dự chuyến du đấu cuối năm. Đại diện ưu tú của bóng đá Đức trước đó khẳng định cam kết đem theo đội hình mạnh nhất có thể (ngoại trừ những cầu thủ dự World Cup 2022) để đấu giao hữu với tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 30/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với CLB Borussia Dortmund trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu được ban huấn luyện đội tuyển đánh giá rất cao, bởi ngoài ý nghĩa về mặt trình diễn bóng đá với sự góp mặt của các cầu thủ đẳng cấp của hai đội, thì việc thi đấu với đại diện hùng mạnh đến từ Bundesliga cũng là cơ hội để tuyển Việt Nam có sự khởi động hiệu quả cho hành trình hướng tới AFF Cup 2022.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.