Lady Mây khoe giọng hát đẳng cấp với hit của danh ca thế giới Whitney Houston

0
0

 - Thực hiện lời hứa cùng cố vấn Trấn Thành và cũng vì tình yêu dành cho giọng ca huyền thoại thế giới Whitney Houston, Lady Mây đã lựa chọn ca khúc All The Man That I Need lừng lẫy để mang lên sân khấu tập 13 - The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ.

 

Với bài hát đòi hỏi giọng hát nội lực và nhiều kỹ thuật thanh nhạc khi trình diễn đã không làm khó được Lady Mây. Giọng hát đẹp không tí vết của cô đã hoàn toàn chinh phục và thoả lòng mong đợi của tất cả người nghe, đặc biệt là Trấn Thành. Với một ca khúc đã quá thành danh và do một giọng ca nổi tiếng thế giới thể hiện, thì để vượt qua áp lực tâm lý và không bị cái bóng của bài hát “nuốt chửng” là một thử thách to lớn mà Lady Mây phải vượt qua.

Ngay sau màn trình diễn choáng ngợp kết thúc, Tóc Tiên đã đưa ra nhận xét:“Ở đây thì Tiên và anh Thành đã nghe Lady Mây hát mấy lần rồi, mà chưa có vòng vào có thể đóng miệng lại … Giọng hát của Mây đối với chị là một báu vật”. Trước câu nói này của nữ cố vấn, Lady Mây đã vô cùng xúc động. Đức Phúc thì cho rằng giọng Lady Mây hội tụ quá nhiều tinh hoa và một từ “đẹp” không đủ để nói về giọng hát của cô. Cố vấn Anh Tú khiến Trấn Thành, Tóc Tiên phải bất ngờ khi liệt kê ra 3 cái tên nghi vấn gồm Myra Trần, Lâm Bảo Ngọc và Hương Tràm khi nhắc đến Lady Mây.

Lady Mây khoe giọng đẳng cấp với ca khúc All The Man That I Need lừng lẫy

Trong tập 13, nhân vật Tí Nâu đã rủ bỏ hình tượng cũ, thử sức với thánh ca thế giới Ave Maria với vị trí âm thanh cực hoàn mỹ, và màn trình diễn lần này đã đưa các cố vấn đi xa nhận định ban đầu. Trước giọng hát quá đẹp và thuần khiết của Tí Nâu, cộng hưởng cùng bản hòa âm phối khí đầy công phu đã khiến cố vấn Đức Phúc gật gù thán phục vì hát live siêu đỉnh. Trấn Thành nhận định Tí Nâu là 1 đối thủ quá mạnh, anh nói: “Với cái người mà tôi đang nghĩ mà biến hóa đến mức độ như vậy thì tôi cũng không tưởng tượng được là người đó có thể làm đến như thế”.

Phần trình diễn lần này dù không phải là dòng nhạc sở trường của Tí Nâu nhưng cô đã hoàn toàn làm chủ được ca khúc. Thậm chí sau khi đưa ra nhận định việc lựa chọn bài hát này là 1 sự thử thách cho Tí Nâu thì MC Ngô Kiến Huy phải nhận mình là sai ngay sau khi màn trình diễn kết thúc,  vì cô nàng hoàn toàn có thể chế ngự được bài thánh ca này.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.