Hồng Diễm hóa luật sư, làm vợ Việt Anh trong phim mới 'Hành trình công lý'

0
0

 - Cặp đôi nổi tiếng Hồng Diễm và Việt Anh sánh đôi cùng nhau trong phim truyền hình mới của đạo diễn NSƯT Mai Hiền - Hành trình công lý... 

Hồng Diễm và Việt Anh trong phim Hành trình công lý
Hồng Diễm và Việt Anh trong phim "Hành trình công lý"

“Hành trình công lý” là bộ phim truyền hình mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) đầy kịch tính, hấp dẫn, nối sóng Ga-ra  hạnh phúc, phát sóng trên VTV3 vào thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 10/10.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật Phương (Hồng Diễm thủ vai) vực dậy sau khi bị chồng mình - Hoàng (Việt Anh đóng) phản bội. Từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, Phương trở lại với công việc luật sư mà cô từng được đào tạo, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.

Trong vai trò luật sư, Phương minh oan được cho Hoàng, nhưng trong vai trò người vợ, liệu cô có đủ dũng cảm tha thứ cho sự phản bội có thật của người chồng?

 

Phương, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật, quyết định từ bỏ công việc luật sư về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô có một gia đình hoàn hảo với Hoàng, người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước; với 2 đứa con chăm ngoan, biết quan tâm đến bố mẹ và với bà Giang, mẹ chồng rất tâm lý luôn thấu hiểu con cái.

Biến cố ập đến. Cô nhận được một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái xa lạ. Bê bối khiến các hợp đồng làm ăn của Hoàng gặp trục trặc. Anh phá sản, thậm chí phải bán nhà trả nợ.

 

Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong clip đã bị sát hại khiến Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người. Hoàng mất tất, cả gia đình, sự nghiệp, nhưng người đau đớn hơn lại chính là Phương.

Phương cay đắng vì bị phản bội, suy sụp vì mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh... nhưng sau tất cả, cô đã không gục ngã. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè là Nguyệt (Thu Quỳnh đóng) - nữ điều tra viên của Viện Kiểm sát nhân dân; Hùng - chồng Nguyệt, cũng làm việc tại Viện Kiểm sát nhân dân và Quân - luật sư tài năng, Phương trở lại nghề luật sư, lần tìm ra những thủ đoạn hãm hại chồng mình và hỗ trợ minh oan cho chồng…

 

“Hành trình công lý” sẽ hấp dẫn người xem thông qua câu chuyện hiện đại, với nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Nhóm biên kịch đã làm việc trong 2 năm, trao đổi nhiều lần với chuyên gia kịch bản của Đài truyền hình CBS (Mỹ) - đơn vị nắm giữ bản quyền gốc bộ phim, đồng thời nhận được sự tư vấn chuyên sâu từ các luật sư, chuyên gia của Viện Kiểm sát.

Các biên kịch đã dụng công khai thác yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên. Nhờ vậy mà các vụ án được thể hiện sinh động, vừa đúng với chuyên môn ngành nghề nhưng lại thực tế, gần gũi với khán giả hơn.

 

Bên cạnh vụ việc của Hoàng, khán giả sẽ cùng Phương và Nguyệt đi qua nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản... cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội...

Ngoài ra, “Hành trình công lý” còn ấn tượng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng của phim truyền hình hiện nay  như Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam… Đặc biệt, Nghệ sĩ nhân dân Như Quỳnh tiếp tục có một vai người bà, người mẹ chồng, được chờ đợi là ấn tượng không kém bà Dần trong "Hương vị tình thân".

Trailer chính thức của phim “Hành trình công lý"

“Hành trình công lý" chính thức lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 10/10.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.