'Gục ngã' trước màn battle siêu cuốn hút của Chàng Lúa - Hươu Thần

0
0

 - Phần battle siêu cuốn hút của Hươu Thần và Chàng Lúa với ca khúc Rung động đã tạo nên cú nổ lớn tại Tập 11 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ.

Chiến thắng của Phượng Hoàng Lửa trong tập 11 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã đưa Chàng Lúa và Hươu Thần vào cuộc chiến âm nhạc không cân tài sức. 

 

ượt ngoài mong đợi của Hội đồng cố vấn và các khán giả, phần battle của Hươu Thần và Chàng Lúa đã tạo nên cú nổ lớn. Sự bay bổng, hòa quyện của 2 giọng hát đã khiến ca khúc Rung Động chiếm trọn trái tim của bất kỳ ai khi nghe qua. Dù luôn hỗ trợ nâng nhau trong quá trình hát, nhưng 2 nhân vật đều khéo léo tạo được khoảng riêng để tỏa sáng.

Dù cho cả Hội đồng cố vấn và MC đều mong muốn giữ cả 2 lại để đi tiếp vòng sau, nhưng họ vẫn phải tham gia bình chọn một lần nữa để chọn ra người sở hữu tấm vé còn lại đi tiếp vào vòng trong. Sau hồi đắn đo thì người được đi tiếp chính là Hươu Thần với 60% phiếu bầu chọn và Chàng Lúa chính là nhân vật phải là lộ diện tại tập 11.

Màn battle siêu cuốn của Hươu Thần và Chàng Lúa

Giây phút được mong đợi bậc nhất cũng đã đến, màn cởi mặt nạ của Chàng Lúa đã diễn ra đúng như cá tính của nhân vật là vô cùng nghịch ngợm, và Chàng Lúa không ai khác chính là nam ca sĩ Tăng Phúc. Dù phải dừng chân tại vòng này nhưng Tăng Phúc cảm thấy rất vui vì được tham gia chương trình cùng những giọng hát khủng. Với lịch trình bận rộn nhiều show diễn, nhưng vì tò mò muốn biết khi tham gia The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ thì có bị nhận ra giọng hát hay không, cũng như chất giọng của mình có chạm đến khán giả không, nên anh chàng quyết định có mặt tại chương trình để tham gia thử thách này.

Tại màn lộ diện, Tăng Phúc đã quyết định lựa chọn ca khúc mà mình yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp ca hát và mang đậm dấu ấn bản thân nhất là Sài Gòn Yếu Đuối Biết Dựa Vào Ai để gửi tặng đến khán giả. Một lần nữa, giọng ca của Tăng Phúc đã mang đến những cảm xúc bồi hồi và đầy đẹp đẽ cho người xem.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.