FLC Hotels & Resorts tiếp tục giành ‘cú đúp’ tại giải thưởng danh giá World Travel Awards 2022

0
0

- Hai quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) vinh danh tại hai hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”.

Trong khuôn khổ lễ trao giải WTA khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022, hệ thống quần thể của Tập đoàn FLC tiếp tục giành “cú đúp” với hai hạng mục giải thưởng quan trọng là “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Conference Hotel) cho FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long), và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” (Vietnam's Leading Beach Resort) cho FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort (FLC Quy Nhơn).

FLC Hạ Long giành giải thưởng “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á”
FLC Hạ Long giành giải thưởng “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á”

Đây là lần thứ 3 FLC Hạ Long chiến thắng hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á”, vượt qua nhiều thương hiệu khách sạn “đình đám”trong khu vực. Sở hữu hệ tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng và hội nghị đồng bộ, FLC Hạ Long là địa điểm được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều sự kiện quan trọng tầm cỡ quốc gia và khu vực như Lễ bế mạc Năm du lịch quốc gia 2018, Diễn đàn Du lịch Asean (ATF) 2019, Carnaval Hạ Long 2019… và gần đây nhất là tiếp đón đoàn vận động viên SEA Games 31. Trong đó, Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Hạ Long được đánh giá là một trong những không gian hội nghị hiện đại và quy mô hàng đầu của tỉnh với  tổng diện tích chung lên tới gần 23.000 m2, sức chứa hơn 1.500 người, hệ thống phòng họp đa chức năng và trang thiết bị sự kiện tiên tiến.

FLC Hạ Long là một trong những địa điểm tổ chức MICE được yêu thích nhất tại miền Bắc
FLC Hạ Long là một trong những địa điểm tổ chức MICE được yêu thích nhất tại miền Bắc

Với FLC Quy Nhơn, đây là lần thứ hai quần thể này được vinh danh "Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam". Trước đó vào tháng 4/2022, quần thể FLC Quy Nhơn đã được Ban Tổ chức giải thưởng APPA 2022 trao danh hiệu “Hotel Architecture Award” - Giải thưởng Khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất khu vực và “Construction & Design Award” - Giải thưởng Khách sạn có thiết kế - xây dựng đẹp nhất khu vực cho FLC Grand Hotel Quy Nhơn.

FLC Quy Nhơn chiến thắng tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”
FLC Quy Nhơn chiến thắng tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”

Tọa lạc trên tổng diện tích 1.300 ha bên bờ biển Nhơn Lý (Quy Nhơn) xinh đẹp, tổ hợp khu nghỉ dưỡng, sân golf, Safari FLC Quy Nhơn được mệnh danh là "Nơi mỗi khoảnh khắc tạo nên nguồn cảm hứng". Bên cạnh hệ thống hơn 2.500 phòng khách sạn và villa hạng sang, du khách tới đây còn có thể trải nghiệm bờ biển tự nhiên dài tới hơn 4km, sân golf 36 hố thuộc Top 3 sân golf links đẹp nhất Châu Á, công viên động vật bán hoang dã đầu tiên tại Bình Định, bể bơi ngoài trời dài 1km cùng nhiều tiện ích độc đáo khác.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Những giải thưởng danh giá mà hệ thống FLC Hotels & Resorts giành được tại WTA tiếp tục khẳng định sự công nhận của thị trường du lịch khu vực và quốc tế dành cho những công trình nghỉ dưỡng chất lượng "made in Vietnam". Đây hứa hẹn sẽ là "cầu nối" để du lịch Việt mở rộng cửa đón du khách quốc tế, góp phần thúc đẩy “ngành công nghiệp không khói” phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

Ra đời năm 1993, qua 29 năm phát triển, WTA được coi là giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch, từng được The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe cùng các vòng tuyển chọn kỹ lưỡng. Đây là kết quả bình chọn của đông đảo du khách, cũng như các chuyên gia, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.