Đội bóng TP.HCM I vô địch lượt đi giải bóng đá Nữ Quốc gia

0
0

 - Chiến thắng quan trọng trước Phong Phú Hà Nam giúp TP.HCM I trở thành nhà vô địch lượt đi giải Nữ vô địch Quốc gia - cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Đội bóng TP.HCM I vô địch lượt đi giải Nữ vô địch Quốc gia

Trận đấu cuối cùng của lượt đi giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022 là cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam. Đại diện phía Nam thể hiện rõ tham vọng giành chiến thắng bằng một thế trận tấn công giàu tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Lợi thế trên sân sớm được cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi cụ thể hoá bằng bàn thắng mở tỉ số của Trần Nguyễn Bảo Châu. Phút 12, tiền vệ này bật cao đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn đối phương sau pha đá phạt góc chính xác của Bích Thuỳ.

Có được đà tâm lý thuận lợi, TP.HCM I càng tấn công mạnh mẽ hơn trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1. Nhưng bàn thắng đến với đội bóng này theo một kịch bản khá bất ngờ. Phút 26, pha khống chế bóng bất cẩn của cầu thủ áo vàng tạo điều kiện để Trần Thị Thu Thảo sút xa đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0 cho TP.HCM I.

Bước sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam cho thấy nỗ lực đáng ghi nhận. Thầy trò HLV Phạm Văn Hải giành lại thế trận và gây ra nhiều khó khăn cho TP.HCM I. Tuy nhiên, thể lực xuống dốc là nguyên nhân khiến Phong Phú Hà Nam không duy trì được trạng thái chơi bóng này quá lâu.

Trong 20 phút cuối cùng, TP.HCM I kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân và không để Phong Phú Hà Nam có cơ hội đẩy cao đội hình. Chiến thắng thuyết phục trước Phong Phú Hà Nam giúp TP.HCM I trở thành nhà vô địch giai đoạn lượt đi giải bóng đá Nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.