Top 5 bộ phim kinh dị HOT nhất tháng 8 trên MeClip

0
0

- Không phải ngẫu nhiên mà phim kinh dị lại có sức hút lớn đối với các mọt phim. Cảm giác phấn khích, nỗi sợ thầm kín cũng như những mặt tối bên trong con người đã tạo nên sự hấp dẫn của dòng phim này. Nếu là "người chơi hệ cảm giác mạnh", chắc chắn bạn không nên bỏ qua những bộ phim kinh dị đặc sắc được xem nhiều nhất trong tháng 8 trên MeClip.

Phía Sau Tấm Gương

Câu chuyện rùng mình xoay quanh một học sinh trung học 18 tuổi rụt rè và khép kín, bị cha mẹ xa lánh và bị các bạn đồng trang lứa từ chối một cách tàn nhẫn. Tuyệt vọng và bị cô lập, cô tâm sự với hình ảnh phản chiếu của chính mình - và trong gương, cô tìm thấy người chị em sinh đôi xấu xa trong tưởng tượng của mình, một người luôn ủng hộ cô, động viên cô và biết tất cả những mong muốn thầm kín của cô.

Đạo diễn: Assaf Bernstein

Diễn viên: Mira Sorvino, Jason Isaacs, India Eisley

 

Căn Phòng Chết Chóc

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của Tyler, bạn gái của anh là Kristen đã đưa anh và hai cặp đôi khác đến chơi trò chơi mới nhất - Căn Phòng Chết Chóc. Trong trò chơi này, bạn bị nhốt trong một căn phòng và có một giờ để tìm ra manh mối để trốn thoát.Cả nhóm được dẫn vào một căn phòng bị khóa và đồng hồ bắt đầu đếm ngược. Họ nhanh chóng cảm nhận được điều gì đó không ổn, các câu đố ngày càng khó và ngày càng trở nên chết người. Từng người một trong căn phòng trở thành nạn nhân mới và những người chơi sống sót nhận ra rằng họ không phải đang chơi trò chơi mà là đang chơi bằng chính mạng sống của họ.

Đạo diễn: Will Wernick

Diễn viên: Evan Williams, Annabelle Stephenson, Elisabeth Hower, Billy Flynn

 

Vì Sao Tôi Chết

Một nhóm sinh viên tham gia một cuộc thử nghiệm thuốc lâm sàng, tác dụng phụ bất ngờ của loại thuốc thử nghiệm khiến họ có những hình ảnh đáng sợ về cái chết của chính mình... mà những hình ảnh đó lại bắt đầu trở thành sự thật. Khi họ cố gắng thoát khỏi số phận, họ phát hiện ra rằng kẻ giết người đang ở trong số họ và có khả năng nhìn thấy tương lai - hắn luôn đi trước một bước trong nỗ lực sống sót của họ.

Đạo diễn: D.J. Viola

Diễn viên: Nathan Kress, Ryan Higa

 

Người Bạn Tưởng Tượng

Sau khi chứng kiến bạo lực đau thương khi còn là một cậu bé 8 tuổi, Luke tạo ra một người bạn tưởng tượng tên là Daniel, người dẫn dắt anh vào một thế giới hư ảo cho phép anh chạy trốn. Sau khi Daniel lừa Luke làm một chuyện kinh khủng, Luke buộc phải nhốt Daniel lại và quên đi người bạn duy nhất của mình. Mười hai năm sau, Luke (Miles Robbins), một sinh viên năm nhất đại học phải đối mặt với người mẹ bị bệnh tâm thần nặng của mình. Sau một gợi ý tưởng như vô hại từ bác sĩ trị liệu, Luke mời Daniel (Patrick Schwarzenegger) trở lại thực tại để đối phó. Daniel quyến rũ, ăn nói trôi chảy và lôi cuốn - trái ngược hoàn toàn với Luke. Khi họ ngày càng trở nên không thể tách rời thì rõ ràng Daniel có một kế hoạch bí mật rất đáng sợ.

Đạo diễn: Adam Egypt Mortimer

Diễn viên: Patrick Schwarzenegger, Miles Robbins, Sasha Lane, Hannah Marks, Mary Stuart Masterson
 

 

Hàng Xóm Ẩn Thân

Ethan và Sean là hai thiếu niên am hiểu công nghệ, 2 cậu quyết định thử nghiệm chương trình của mình lên người hàng xóm của họ là Harold Grainey, bằng cách hù dọa ông rằng nhà ông là bị ma ám. Khi Grainey rời khỏi nhà vào một buổi chiều, cả hai đã lắp đặt thiết bị để mô phỏng những thứ gây ám ảnh, cũng như các hình ảnh rùng rợn để xem phản ứng Grainey. Nhưng cả 2 đứa đã nhầm, khi Ethan và Sean sớm nhận ra sai lầm chết người khi đã chọn Grainey làm mục tiêu.

Đạo diễn: Kasra Farahani

Diễn viên: James Caan, Logan Miller, Keir Gilchrist
 

 

Loạt phim kinh dị HOT nhất tháng 8 được đăng tải trên gói Cine của dịch vụ MeClip. Thuê bao VinaPhone soạn tin C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký sử dụng dịch vụ. Cine giới thiệu đến người xem nhiều tựa phim điện ảnh cũng như phim truyền hình đặc sắc, trong đó có những bộ phim “mới toanh”, chưa từng phát sóng trên bất kỳ hạ tầng VOD hay đài truyền hình nào. Xem phim trên Cine, người dùng sẽ được miễn hoàn toàn cước data 3G/4G và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Truy cập http://meclip.vn/film để biết thêm thông tin chi tiết.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).