Cựu cầu thủ Man Utd đánh giá Liverpool xuất sắc hơn!

0
0

 - Bastian Schweinsteiger - cựu cầu thủ của Man Utd - gây bất ngờ khi cho rằng Liverpool mới là đội chơi tốt hơn ở trận “derby nước Anh”.

Man Utd đánh bại Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh

Man Utd vừa gây tiếng vang lớn khi đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 ở trận “derby nước Anh” ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Điều đáng nói là trước đó “Quỷ đỏ” khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi để thua liên tiếp 2 trận đầu mùa giải và tụt xuống bét bảng. Vậy nhưng khi đụng độ đại kình địch, “Quỷ đỏ” như lột xác thi đấu thăng hoa và dẫn 2-0 cho tới cuối trận.

Sau trận đấu, gần như tất cả các tờ báo Anh và giới chuyên gia đều dành những lời ca tụng Man Utd. Tuy nhiên, danh thủ Bastian Schweinsteiger lại có góc nhìn khác về trận đấu này.

“Đương nhiên tôi là cổ động viên của Man Utd vô điều kiện và hạnh phúc khi nhìn đội bóng cũ giành chiến thắng. Nhưng nếu nói đó là màn trình diễn hoàn hảo, tuyệt vời của Man Utd thì chắc là không.

Theo tôi Liverpool mới là đội chơi tốt hơn. Họ kiểm soát bóng, tạo ra thế trận tốt và chỉ gặp vấn đề ở đường chuyền cuối cùng. Nếu làm tốt hơn, Liverpool mới là đội giành chiến thắng. Nhưng ở trận này rõ ràng tinh thần và thái độ thi đấu của Man Utd đã khác hẳn”, Bastian Schweinsteiger nhận xét về trận đấu.

Cũng theo danh thủ người Đức, HLV Ten Hag là người thích hợp với Man Utd vào lúc này.

“HLV Ten Hag là người thích hợp vào thời điểm hiện tại nhưng liệu Man Utd có muốn chơi bóng theo cách như vậy? Nó như chế độ sinh tồn vậy”, Bastian Schweinsteiger nói.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…