Chủ nhân 'hit khủng' Phải Chăng Em Đã Yêu bất ngờ lộ diện khiến fan tiếc hùi hụi

0
0

 - Tập 5 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ tiếp tục khiến fan tiếc hùi hụi vì phải chia tay quá sớm cô gái vô cùng đáng yêu và ngọt ngào Juky San.

Tóc Tiên sốc khi Châu Đăng Khoa bất ngờ xuất hiện xem O Sen live ca khúc Chân Ái

 

Trong Tập này, một nhân vật thay màu cực gắt tại vòng này chắc chắn phải nhắc đến O Sen. Sau ca khúc đầy bí ẩn và ma mị Hồn Hoang ở vòng trước, O Sen khiến tất cả phải “sang chấn” khi quyết định trình diễn cùng rapper Khói ca khúc Chân Ái của Châu Đăng Khoa.

Hội đồng cố vấn nổi da gà và phải cúi mình trước phần thể hiện quá đỉnh của O Sen. Xuất hiện bất ngờ tại trường quay, tác giả của ca khúc - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khiến Hội đồng cố vấn vô cùng hoài nghi về mối quan hệ của nam nhạc sĩ cùng O Sen. Tuy nhiên Châu Đăng Khoa cho biết mình đi cùng rapper Khói và cũng không biết O Sen là ai. Chia sẻ về phần trình diễn của O Sen, anh nói thêm: “Khoa thấy bản phối mới này phù hợp với trình diễn sân khấu hơn bản cũ. Thay đổi những chất liệu từ điện tử mà Khoa làm sang những chất liệu mà nó mang hơi hướng rock hơn. Nghe rất đã....”.

Hội đồng cố vấn thì vẫn bấn loạn và không thể bình tâm trước tài năng biến hóa của O Sen. Trúc Nhân không ngần ngại thể hiện sự trầm trồ trước trình độ thanh nhạc điệu luyện tầm bậc thầy của  O Sen. Tóc Tiên cũng phải kinh ngạc với cách xử lý hook khác nhau, cùng tư duy âm nhạc có 1-0-2 của nhân vật này.

 

Về phần Trấn Thành, anh thừa nhận suy luận của mình về O Sen trước đây đã hoàn toàn sai. Anh đánh gia rằng O Sen là 1 người vô cùng tài năng không chỉ đơn giản là giỏi thanh nhạc mà còn đa phong cách thiên biến vạn hóa thể hiện được nhiều thể loại. Nam cố vấn thậm chí không cần đến hint để đoán ra nhân vật phía sau mặt nạ O Sen. Và lần này, Trấn Thành cũng mong muốn giữ kín đáp án của mình  khiến Trúc Nhân than trách: “Anh ơi! Mình cùng thuyền mà sao anh vậy với tụi em?” liền bị Trấn Thành phủ luôn: “Không anh đã xé thuyền rồi!”.

Vì quá quả quyết với đáp án của mình, Trấn Thành thậm chí còn lấy cân nặng ra đặt cược cùng chương trình. Nếu đoán sai O Sen sẽ mập lên 2 kí khiến ai cũng phải cười. Sau hồi rối não, Trúc Nhân tạm đoán O Sen là Nhật Thủy, Tóc Tiên chọn Hòa Minzy và bị ban nhạc Hoài Sa dè bỉu luôn tại sân khấu, Wowy quyết chọn đáp án Hồ Quỳnh Hương.

 

Netizen lại tiếp tục dậy sóng với màn lộ diện của Juky San

 

Sau 2 lượt tranh tài thì kết quả chung cuộc, nhân vật Hươu Thần đạt 32,52% bình chọn đến từ Hội đồng cố vấn và 99 khán giả ở trường quay, điều này đã giúp Hươu Thần dẫn đầu bảng B, O Sen xếp vị trí thứ 2 với 20,39%. Báo Mắt Biếc giữ vị trí thứ 3 với 18,93%. Buffalove đạt 15,05% và giữ vị trí an toàn thứ 4.

Với 13,11% thì nhân vật Chipchip Pink đã phải cởi mặt nạ lộ diện tại tập 5 và người đó chính là nữ ca sĩ trẻ Juky San. Dẫu đã được nhiều fan của mình ngầm nhận ra từ đầu,  nhưng việc cô nàng phải dừng chân khá sớm tại vòng 1 đã gây tiếc nuối cực mạnh không chỉ cho fan mà cả Hội đồng cố vấn của chương trình.

 

Dù 3 cố vấn Trấn Thành, Tóc Tiên và Trúc Nhân đều đoán đúng Chipchip Pink chính là Juky San nhưng bộ 3 đã vô cùng xúc động và buồn khi phải chia tay cô nàng. Tóc Tiên bồi hồi chia sẻ: “Juky ơi! Khi mà chị xem phần trình diễn của em chị cảm thấy rất là vui khi mà nhìn thấy em trưởng thành như vậy”.

Trước tình cảm mà mọi người dành cho mình tại sân khấu, Juky San cũng vô cùng xúc động, cô cho biết khi mình trình diễn tiết mục Làm Ơn trong tập phát sóng này, bản thân đã vô cùng xúc động không chỉ vì do bài hát quá hay mà còn vì những chia sẻ của nữ cố vấn Tóc Tiên.“Em luôn nhớ câu nói của chị. Đó là dặn muốn làm nghề lâu dài thì tốt nhất là không nên trở thành một hiện tượng. Thật ra, em không tự ái hay buồn gì hết. Em coi đó là lời nhắn nhủ của một người đàn chị và em rất chân quý điều đấy. Tuy bây giờ, có thể em chưa có thành công lớn nhất định, nhưng nhờ câu nói đó của chị giúp em nỗ lực, tự tin và có mục đích hơn trong sự nghiệp của mình” – Juky San nói.

 

Trái ngược với các cố vấn còn lại, việc lộ diện của Juky San đã khiến Wowy phải “khóc thét” vì đáp án bé Xuân Mai và Amee cùng lời hứa đoán sai sẽ đãi Chipchip Pink - Juky San ăn sạch nhà hàng của nam cố vấn Trấn Thành.

Phần trình diễn ca khúc đình đám Phải Chăng Em Đã Yêu tại phần lộ diện của Juky San ngọt ngào không thua kém tạo hình nhân vật mochi Chipchip Pink của mình. Sự trong trẻo trong chất giọng và phong cách biểu diễn khiến những khán giả chưa biết đến Juky San cũng phải dành tình cảm yêu mến cho cô nàng.

Và thậm chí trước đó khi trình diễn ca khúc Làm Ơn trước khi lộ diện, Chipchip Pink cũng đã khiến khán giả phải đắm mình vào màu sắc âm nhạc trong trẻo mà mình mang đến. Wowy phải thốt lên: “Thật là đi vào lòng người!”, còn Ngô Kiến Huy thì đòi nhấn nút bình chọn vì bản thân rất yêu thích ca khúc này.

 

Tóc Tiên ngập tràn cảm giác tinh khiết và bình an sau khi nghe qua và nữ cố vấn còn đánh giá đây là phần trình diễn làm rung động lòng người. Riêng Trấn Thành thì xúc động trước tình yêu chân thành của Chipchip Pink.

Tuần sau, tập 6 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ là màn tranh tài giữa các nhân vật mascot bảng C gồm Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Nhím Uiza, Bướm Mặt Trăng, Kỳ Đà Hoa.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.