VNPT tiên phong cung cấp đường truyền Internet thế hệ mới XGSPON

0
0

- Từ tháng 7/2024, VNPT thực hiện triển khai mở rộng các trạm XGSPON trên toàn quốc. Với đường truyền Internet công nghệ mới, hiệu suất vượt trội, tốc độ tối đa lên đến 10Gbps, XGSPON sẽ trở thành xu thế phát triển tất yếu, được VNPT tiên phong cung cấp và hướng đến thay thế công nghệ GPON cũ trong mọi hộ gia đình.

Công nghệ XGSPON (XGigabit-capable Passive Optical Network) là một tiêu chuẩn truyền dẫn quang học tiên tiến được phát triển để cung cấp kết nối internet tốc độ cao cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng của công nghệ PON, XGSPON đạt được tốc độ truyền dẫn dữ liệu lên đến 10Gbps trên mỗi hướng (tải và xuất) trên một đường truyền quang, tăng gấp đôi so với tiêu chuẩn GPON trước đó.

VNPT tiên phong cung cấp đường truyền Internet thế hệ mới XGSPON
VNPT tiên phong cung cấp đường truyền Internet thế hệ mới XGSPON

Với sự tăng cường về băng thông và hiệu suất, XGSPON mở ra nhiều cơ hội mới cho các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao như video 4K/8K streaming, trò chơi trực tuyến, công việc từ xa, và các ứng dụng IoT (Internet of Things) ngày càng phát triển. Công nghệ cũng giúp việc triển khai các dịch vụ mới như truy cập đám mây và các ứng dụng đòi hỏi băng thông lớn trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, XGSPON cũng giúp cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách giảm độ trễ và tăng khả năng đồng bộ trong viễn thông, làm cho các ứng dụng truyền dữ liệu trực tuyến như video cuộc họp và trò chơi trực tuyến trở nên mượt mà hơn.

Là xu hướng tất yếu trong ngành viễn thông và mạng truy cập VNPT tiên phong cung cấp XGSPON, dần thay thế công nghệ cũ  GPON, giúp mọi người dùng sớm được tiếp cận và sử dụng đường truyền Internet công nghệ mới, tốc độ cao và hiệu suất tốt nhất.

Theo lộ trình "phủ sóng" XGSPON, ngay trong quý 3/2024, VNPT sẽ triển khai đưa vào hoạt động hàng trăm trạm XGSPON, giúp nâng cấp đường truyền cho hàng chục ngàn khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để tra cứu khu vực đã có XGSPON, khách hàng hãy gọi đến tổng đài miễn phí 18001166.

Tại các khu vực đã có XGSPON, khách hàng chỉ cần đăng ký các gói cước Internet từ 153k/tháng để chính thức trải nghiệm với trọn vẹn các ưu đãi như:

+ Miễn phí trải nghiệm thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

+ Miễn phí trải nghiệm truyền hình MyTV

+ Ưu đãi 1 tháng khi đăng ký gói 12 tháng

Một số gói cước Internet người dùng có thể tham khảo lựa chọn để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gói cước Ưu đãi Giá cước
Home Net 1 (không áp dụng tại nội thành HN, TP.HCM) Internet 100Mbps
Bảo mật Green Net
Từ 153k/tháng
Home Net 2 Internet 150Mbps
Bảo mật Green Net
Từ 167k/tháng
Home Net 3+ Internet 200Mbps
MyTV 180 kênh
Bảo mật Green Net
Từ 221k/tháng
Home Net 4+ Internet 250Mbps
MyTV 180 kênh
Bảo mật Green Net
Từ 230k/tháng
Home Net 7+ Internet lên tới 1Gbps
MyTV 180 kênh
Bảo mật Green Net
Từ 276k/tháng
Home Mesh 1+ (không áp dụng tại nội thành HN, TP.HCM) Internet 100Mbps
MyTV 180 kênh
01 Wifi Mesh 05
Bảo mật Green Net
Từ 199k/tháng
Home Mesh 2+ Internet 150Mbps
MyTV 180 kênh
01 Wifi Mesh 05
Bảo mật Green Net
Từ 222k/tháng
Home Mesh 3+ Internet 200Mbps
MyTV 180 kênh
01 Wifi Mesh 05
Bảo mật Green Net
Từ 249k/tháng
Home Mesh 4+ Internet 250Mbps
MyTV 180 kênh
01 Wifi Mesh 06
(hoặc 2 Wifi Mesh 05)
Bảo mật Green Net
Từ 258k/tháng
Home Mesh 7+ Internet lên tới 1Gbps
MyTV 180 kênh
01 Wifi Mesh 06
(hoặc 2 Wifi Mesh 05)
Bảo mật Green Net
Từ 295k/tháng

Để tham khảo và đăng ký Online các gói cước khác, khách hàng vui lòng truy cập website: https://digishop.vnpt.vn. Tổng đài CSKH: 18001166.

PV


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công an chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo đầu tư sàn chứng khoán ảo

(VnMedia) - Nhóm lừa đảo thường tạo lập các sàn chứng khoán, đa cấp, tiền ảo…, sử dụng mạng xã hội quảng cáo, tuyển người tham gia đầu tư với những lời hứa hẹn hấp dẫn, như cam kết có lãi, lợi nhuận cao, kiếm tiền dễ dàng…

Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xây dựng nền tảng chia sẻ thông tin an ninh mạng

(VnMedia) - Giải pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống an ninh mạng, giúp các tổ chức bảo vệ tài sản số và duy trì an toàn, an ninh dữ liệu...

Giá vàng tăng chóng mặt, vàng nhẫn vượt xa mốc 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục bật tăng mạnh và vượt xa mốc 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang tiến sát mốc 77,5 triệu đồng/lượng.

Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...