Nubia tiết lộ phiên bản Red Magic 9S Pro mạnh mẽ trong bản render chính thức

0
0

 - Nubia đã xác nhận vào tháng trước rằng, công ty sẽ ra mắt một chiếc smartphone chơi game hoàn toàn mới vào ngày 03/7 này. Red Magic 9S Pro được cho là sẽ thổi luồng sinh khí mới vào dòng sản phẩm chủ lực của Nubia, một trong những dòng sản phẩm mạnh nhất trên thị trường dành cho các game thủ.

Tuần trước, Red Magic 9S Pro+ đã được phát hiện trên AnTuTu, một trong những trang đánh giá điểm chuẩn phổ biến nhất dành cho điện thoại thông minh. Điều thú vị trong danh sách này là Red Magic 9S Pro+ có số điểm cao nhất từng được đăng ký trên nền tảng này, điều đó có nghĩa là điện thoại này có tiềm năng trở thành thiết bị di động thông minh mạnh mẽ nhất trên thị trường.

 

Để nâng cao sự cường điệu xung quanh chiếc flagship sắp ra mắt của mình, Nubia đã phát hành một loạt bản kết xuất cho thấy Red Magic 9S Pro từ các góc độ khác nhau. Nhờ những hình ảnh này, giờ đây chúng ta biết Red Magic 9S Pro sẽ có bốn màu: Dark Knight, Day Warrior, Deuterium Front Transparent Dark Night và Deuterium Front Transparent Silver Wing.

Cái gọi là màu Deuterium có lớp hoàn thiện trong suốt gần lỗ thông hơi. Tất cả đều có khung giữa bằng kim loại và mặt sau bằng kính phẳng.

 

Về mặt thiết kế, có rất ít sự khác biệt giữa Red Magic 9S Pro và Red Magic 9 Pro. Flagship sắp ra mắt có kiểu dáng hình chữ nhật, phẳng giống như thiết bị tiền nhiệm.

Nếu chúng ta so sánh Red Magic 9S Pro với Red Magic 8S Pro, thì điểm khác biệt lớn nhất là cách bố trí camera. Có vẻ như Nubia đã quyết định di chuyển toàn bộ cụm camera sang một bên thay vì giữ ở giữa.

 

Ngoài ra, chúng ta biết rằng Red Magic 9S Pro sẽ được trang bị phiên bản ép xung của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, kết hợp với RAM lên tới 24GB và bộ nhớ trong 1TB. Ngoài ra, Red Magic 9S Pro được đồn đại sẽ có pin 6.500 mAh khổng lồ hỗ trợ sạc có dây 165W.

Mặc dù Nubia ban đầu sẽ ra mắt Red Magic 9S Pro tại Trung Quốc vào ngày 3 tháng 7 này, nhưng các chuyên gia hy vọng điện thoại sẽ sớm được giới thiệu ở các quốc gia khác sau đó.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…