Nubia sẽ phát hành bộ đôi smartphone cao cấp Z60 Ultra và Z60S Pro ra thị trường toàn cầu

0
0

 - Nubia dự kiến ​​​​sẽ ra mắt phiên bản điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất của mình cho đến nay, Red Magic 9S Pro vào ngày 31/7 này. Nhưng thương hiệu smartphone thuộc sở hữu của ZTE còn có một vài điều bất ngờ hơn đối với người hâm mộ, đặc biệt là những người bên ngoài Trung Quốc.

Đầu tuần này, Nubia đã xác nhận rằng hai thiết bị khác sẽ sớm được ra mắt trên toàn cầu là Z60 Ultra Lead Version và Z60S Pro. Cả hai điện thoại sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 23 tháng 7, nhưng các chuyên gia hy vọng, cả hai smartphone nói trên sẽ được ra mắt trên toàn cầu cùng thời điểm vì chúng đã có trang chính thức trên trang web Châu Âu của Nubia.

 

Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì về giá cả, Nubia cung cấp cho khách hàng tùy chọn đăng ký trên trang web của mình để đặt hàng trước với phiếu giảm giá lên tới 70 USD cho Phiên bản Nubia Z60 Ultra hàng đầu (phiếu giảm giá lên tới 50 USD cho Nubia Z60S Pro ) và nhận tai nghe Nubia trị giá 60 USD miễn phí.

Phiên bản nâng cấp của Nubia Z60 Ultra đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 được ép xung, có lõi CPU Cortex-X4 chính tốc độ 3,4 GHz và bộ xử lý đồ họa (GPU) 1GHz.

Bên cạnh đó, cả phiên bản thông thường và phiên bản hàng đầu của Nubia Z60 Ultra dự kiến ​​sẽ có phần cứng tương tự nhau, bao gồm RAM 8/12/16/24GB, bộ nhớ trong 256GB/512GB/1TB và pin 6.000 mAh.

Ngoài ra, Z60 Ultra Phiên bản hàng đầu dự kiến ​​​​sẽ có màn hình AMOLED 6,8 inch tuyệt đẹp với tốc độ làm mới 120Hz, hỗ trợ HDR10 và độ sáng lên tới 1500 nits.

 

Mặt khác, phần tiếp theo của Z50S Pro sẽ cung cấp khả năng camera mạnh mẽ. Đầu tiên, điện thoại dự kiến ​​​​sẽ có camera chính 50 megapixel với cảm biến Sony IMX906 và tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera tele và ống kính góc siêu rộng.

Ngoài ra, Z60S Pro sắp ra mắt của Nubia sẽ có pin 5.100 mAh hỗ trợ sạc nhanh 80W và hỗ trợ liên lạc vệ tinh hai chiều.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu tiếp tục giảm trong chiều nay (18/7)

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (18/7), giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm. Trong đó, giá xăng giảm từ 108 đồng/lít – 116 đồng/lít (tùy từng loại), còn dầu cũng hạ từ  173 đồng/lít - 374 đồng/lít.

Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu. 

Cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo", người phụ nữ bị chiếm đoạt 500 triệu đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội liên tục cảnh báo về thủ đoạn giả danh Công an gọi điện yêu cầu người dân cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo" để chiếm đoạt tài sản nhưng nhiều người dân vẫn "sập bẫy" thủ đoạn này.

Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo Facebook để phát tán mã độc

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo trên Facebook để phát tán các chủ đề (theme) Windows giả mạo nhằm lừa người dùng tải xuống phần mềm độc hại đánh cắp mật khẩu SYS01.