Intel dẫn đầu về đầu tư vào công ty khởi nghiệp AI của Israel

0
0

 - Công ty khởi nghiệp công nghệ xây dựng Buildots của Israel hôm qua (11/7) cho biết họ đã nhận được khoản đầu tư 15 triệu USD do Intel Capital dẫn đầu để giúp công ty phát triển.

OG Tech Partners và các nhà đầu tư trước đây cũng tham gia vào vòng cấp vốn nâng tổng số vốn huy động được của Buildots lên 121 triệu USD.

Buildots sử dụng phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp ngành xây dựng khắc phục tình trạng kém hiệu quả và ngăn ngừa các lỗi có thể dẫn đến chậm tiến độ và chênh lệch ngân sách. Công ty cho biết họ giảm chi phí đồng thời giảm sự chậm trễ tới 50%.

 

Giám đốc điều hành của Buildots - Roy Danon cho biết công ty tích hợp phần mềm phân tích nâng cao và theo dõi tiến độ được hỗ trợ bởi AI cho ngành xây dựng trị giá hàng tỷ đô la - một ngành vốn “chưa được hưởng lợi hoàn toàn từ thời đại kỹ thuật số”.

Intel Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm và chi nhánh đầu tư của nhà sản xuất chip Intel.

Bà Lisa Cohen - Giám đốc đầu tư tại Intel Capital, cho biết trong một tuyên bố rằng với việc Intel thực hiện một số dự án xây dựng lớn nhất và phức tạp nhất trên thế giới, AI sẽ "cách mạng hóa việc quản lý quy trình xây dựng và mang lại hiệu quả mới".

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...