HMD sắp ra mắt hai dòng điện thoại Crest mới

0
0

 - Mặc dù HMD có thể đã ngừng sản xuất điện thoại Nokia, nhưng hãng sẽ tiếp tục tung ra các thiết bị cầm tay mới dưới thương hiệu riêng của mình.

Mặc dù thực tế là thương hiệu HMD không phổ biến như Nokia, công ty Phần Lan hy vọng sẽ có được chỗ đứng trên nhiều thị trường mới nổi khác để giúp hoạt động kinh doanh của mình phát triển.

 

Điều đó cho thấy, HMD có kế hoạch giới thiệu hai điện thoại thông minh giá rẻ mới ở Ấn Độ, một trong những thị trường lớn nhất của Nokia. Các thiết bị mới được gọi là Crest và Crest Max, nhưng đó là tất cả những gì chúng ta biết về chúng cho đến nay.

HMD đã ra mắt trang web chính thức cho dòng Crest, nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin cũng như hình ảnh thực tế nào của thiết bị trong đó. Người hâm mộ Nokia/HMD muốn biết thêm thông tin về bộ đôi Crest và Crest Max phải đăng ký qua địa chỉ email.

Những chiếc điện thoại này sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ nhưng không rõ liệu sau này HMD có phát hành chúng sang các thị trường khác hay không. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn, vì HMD dường như có số lượng thiết bị tương đối ổn định sắp ra mắt.

Crest và Crest Max sẽ là những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của HMD được ra mắt độc quyền tại Ấn Độ. Ban đầu chúng được gọi là Arrow, nhưng do vấn đề pháp lý nên HMD quyết định đổi tên thành Crest và Crest Max.

Mặc dù hiện vẫn chưa ai biết về thông số kỹ thuật của chúng, nhưng có thể nói rằng đây không chỉ là phiên bản được đổi thương hiệu của dòng HMD Pulse. Crest và Crest Max được đồn đại là những chiếc điện thoại hoàn toàn khác nhau về thiết kế, có thông số kỹ thuật mạnh mẽ hơn, hỗ trợ 5G và thông số camera được cải thiện.

HMD đã tung ra thị trường những thiết bị mang nhãn hiệu Nokia đầu tiên vào năm 2016 và công bố vào năm ngoái rằng họ sẽ bắt đầu phát hành điện thoại mang thương hiệu riêng của mình. Công ty Phần Lan đã bán được khoảng 400 triệu thiết bị cầm tay tính đến năm 2023 và là công ty lớn thứ hai dựa trên số lượng điện thoại có tính năng được bán ra.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công an chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo đầu tư sàn chứng khoán ảo

(VnMedia) - Nhóm lừa đảo thường tạo lập các sàn chứng khoán, đa cấp, tiền ảo…, sử dụng mạng xã hội quảng cáo, tuyển người tham gia đầu tư với những lời hứa hẹn hấp dẫn, như cam kết có lãi, lợi nhuận cao, kiếm tiền dễ dàng…

Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xây dựng nền tảng chia sẻ thông tin an ninh mạng

(VnMedia) - Giải pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống an ninh mạng, giúp các tổ chức bảo vệ tài sản số và duy trì an toàn, an ninh dữ liệu...

Giá vàng tăng chóng mặt, vàng nhẫn vượt xa mốc 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục bật tăng mạnh và vượt xa mốc 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang tiến sát mốc 77,5 triệu đồng/lượng.

Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...