Hàng trăm khách hàng tham gia trải nghiệm Reno12 series

0
0

- Tiếp theo sự thành công của sự kiện ngày 7/7/2024 với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, sự kiện trải nghiệm các tính năng mới của Reno12 series vừa được tổ chức tại siêu thị Thế Giới Di Động - số 11A Thái Hà, Hà Nội vào chiều 10/7.

Reno12 chính là series sản phẩm đầu tiên đưa OPPO tiến vào kỷ nguyên smartphone AI với điểm nhấn đặc biệt là nhiếp ảnh AI cùng những tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh và tiện dụng, giúp người dùng sáng tạo dễ dàng hơn.

Tại sự kiện chiều 10/7, khách hàng được trực tiếp thử các tính năng nhiếp ảnh AI, nghe chia sẻ sâu hơn về sản phẩm, khám phá những điều bất ngờ mà Reno12 series mang tới. Ngoài ra, với chủ đề “Xóa cũ đổi mới”, khách hàng tới tham dự sự kiện còn có cơ hội đổi điện thoại cũ lấy điện thoại Reno12 series mới hoàn toàn miễn phí hoặc với mức giảm từ 20-50%. Bên cạnh đó, khách tham dự sẽ được tặng những phần quà giá trị.

 
 

Được trang bị tính năng nhiếp ảnh AI, Reno12 series cho người dùng những lựa chọn dễ dàng để biến mình thành một “nhiếp ảnh gia” chuyên nghiệp. Đầu tiên phải kể tới khả năng xóa vật thể AI 2.0 được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Người dùng có thể loại bỏ dễ dàng những chi tiết không cần thiết trong bức ảnh chỉ bằng một cú chạm.

Khách hàng trải nghiệm các tính năng AI của Reno12 series
Khách hàng trải nghiệm các tính năng nhiếp ảnh AI của Reno12 series

Thứ hai, đó là tính năng tách nền thông minh AI 2.0. Reno12 series cho phép người dùng tách nền các chủ thể ảnh như người, động vật hay đồ vật cũng chỉ bằng một cú chạm.

Thứ ba là AI Studio. Reno12 series giúp người dùng “biến hóa” thành nhiều nhân vật khác nhau chỉ từ một tấm ảnh gốc. Và cuối cùng, đó là tính năng làm nét gương mặt AI, giúp phục hồi và cải thiện độ nét các chi tiết trên gương mặt trong những trường hợp mờ nhòe, thiếu sáng, kể cả các đường nét rất nhỏ như lông mi, lông mày, tóc… áp dụng cho ảnh chụp bằng camera trước từ 3 người trở lên.

Ngoài tính năng AI, Reno12 series còn ghi điểm với thiết kế mô phỏng tương lai, nhẹ, mỏng, màn hình cong nổi 4 cạnh, tốc độ sạc siêu nhanh SUPERVOOCTM 80W đạt 32% chỉ trong vòng 10 phút và pin 5000mAh.

Khách hàng xếp hàng chờ tham gia trải nghiệm Reno12 series
Khách hàng xếp hàng chờ tham gia trải nghiệm Reno12 series

Khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP65, độ bền toàn diện, khả năng lọc âm AI, âm thanh đa chiều và hệ thống loa kép Stereo siêu âm lượng 300% đều là những điểm cộng sáng giá của sản phẩm này.

Được biết, Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ đặc quyền của các mẫu Reno12 Pro, Reno12 5G 12GB+256GB màu hồng, Reno12 5G 12GB+512GB và Reno12 F 12GB+256GB. Trong giai đoạn mở bán từ 10/7 đến 9/8, khách hàng mua sản phẩm sẽ được tặng loa Olike S5, trả góp 0% và gói OPPO care+ (áp dụng cho Reno12 Pro) bảo hành trong 24 tháng trị giá 3,4 triệu đồng.

Ông Trần Đức Tín, Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động, công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho hay, dòng sản phẩm mới Reno12 series là một minh chứng cho thấy công nghệ mới AI không hề phức tạp, xa vời, mà trái lại, là sự đơn giản và dễ dàng chỉ trong tầm tay. “Chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm hợp xu hướng, xứng đáng để sở hữu hay nâng cấp đối với bất kỳ bạn trẻ nào”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.