Samsung Galaxy Tab S10 Plus sắp ra mắt với chipset MediaTek

0
0

 - Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt quan trọng nhất của mình trong nửa cuối năm nay. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Unpacked tiếp theo của Samsung dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay và công ty Hàn Quốc có thể sẽ giới thiệu một số điện thoại, máy tính bảng và thiết bị đeo được.

Một trong những thiết bị dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào tháng tới là Galaxy Tab S10 Plus, một chiếc máy tính bảng cao cấp đã được phát hiện trên trang web chứng nhận của SafetyKorea từ hồi tháng 3 năm nay.

 

Gần đây hơn, chiếc máy tính bảng này đã xuất hiện trên Geekbench, đây là trang đánh giá điểm chuẩn của nhiều thiết bị chưa phát hành. Tuy nhiên, điều thú vị về danh sách này đã tiết lộ thêm thông tin về thông số kỹ thuật của máy tính bảng Galaxy Tab S10 Plus.

Chẳng hạn, máy tính bảng được liệt kê trên Geekbench dường như là biến thể sẽ được phát hành ra thị trường Hoa Kỳ. Ngoài ra, Galaxy Tab S10 Plus sẽ được trang bị MediaTek Dimensity 9300 Plus, RAM 12 GB và bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G720 Immortalis.

Đây là một điều hơi thất vọng vì các chipset Snapdragon hàng đầu thường mạnh hơn một chút so với các chipset mang nhãn hiệu MediaTek. Chưa kể rằng thị trường Mỹ khá nhạy cảm với những lựa chọn mà Samsung đưa ra khi sử dụng các linh kiện khác nhau ở các thị trường khác nhau.

Điều đó cho thấy rằng, không loại trừ khả năng danh sách này không chính xác, vì vậy hãy tạm tin tưởng nó cho đến khi những người cung cấp thông tin đáng tin cậy hơn xác nhận thông tin.

Ngoài chipset MediaTek 9300 Plus, chúng ta còn biết rằng, Galaxy Tab S10 Plus sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 10.000 mAh khổng lồ, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi Galaxy Tab S9 Plus (ảnh trên) có pin khá giống nhau là 10.090 mAh.

Mặc dù còn quá sớm để nói về giá cả, nhưng giới chuyên môn muốn nhắc lại sự thật rằng đây là một chiếc máy tính bảng hàng đầu sẽ có giá ít nhất là 1.000 USD, giống như phiên bản rẻ nhất của Galaxy Tab S9 Plus đã được bán khi ra mắt.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…