Phiên bản làm mới của Galaxy Tab S6 Lite vừa lặng lẽ ra mắt?

0
0

 - Samsung là thương hiệu đã được biết đến với việc thường xuyên trình làng những chiếc máy tính bảng Android tương đối chất lượng nhưng với mức giá vừa phải.

Có vẻ như trong năm nay, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này lại đạt được điều đó với việc làm mới chiếc Galaxy Tab S6 Lite nổi tiếng của mình. Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S6 Lite (2024) vừa lặng lẽ xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Samsung tại Rumani.

 

Galaxy Tab S6 Lite (2024) xuất hiện lần đầu tiên tại cửa hàng trực tuyến ở Rumani và đã được các chuyên gia của trang Gizmochina phát hiện. Máy có hai màu Xám và Bạc hà. Danh sách cấu hình của máy cũng tiết lộ rằng, Galaxy Tab S6 Lite (2024) sẽ được cung cấp cấu hình bộ nhớ RAM 4GB/dung lượng lưu trữ 64GB. Việc làm mới chiếc máy tính bảng này đã được các chuyên gia đồn đại từ lâu và tại thời điểm này, đã có khá nhiều thông tin dự đoán về Galaxy Tab S6 Lite (2024) từ màu sắc, thông số kỹ thuật và giá cả.

Thiết kế của Tab S6 Lite 2024 vẫn khá giống với các phiên bản trước, nhưng giờ đây bạn có thể chọn màu "Mint – Xanh bạc hà" mới, giống như chúng ta đã thấy trong các rò rỉ trước đây. Bản nâng cấp lớn dường như đang được thực hiện, với việc Samsung được cho là đã loại bỏ chip Snapdragon 732G/720G cũ được sử dụng trong bản làm mới năm 2022 để thay thế cho một thứ mà họ hiện đang giữ bí mật. Tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ chỉ ra chip Exynos 1280 cung cấp năng lượng cho bản cập nhật này.

 

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật nghe có vẻ quen thuộc, Galaxy Tab S6 Lite (2024) còn được dự đoán đi kèm các tính năng sau:

Màn hình TFT 10,4 inch (tuy nhiên vẫn là 60Hz)

Camera sau 8MP (quay 1080p)

Máy ảnh selfie 5MP

Giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Khe cắm thẻ MicroSD để lưu trữ mở rộng

Pin và bộ sạc vẫn giữ nguyên, cùng với đó, bút chuyên dụng S Pen vẫn là một phần của thiết bị. Galaxy Tab S6 Lite (2024) sẽ chạy One UI 6.1 mới nhất nhưng một số tính năng AI ưa thích của Samsung có thể nằm ngoài tầm với do bộ xử lý. Trong khi Exynos 1280 được tích hợp công nghệ kết nối 5G, thì Tab S6 Lite này lại có kết nối LTE.

Mặc dù, thông tin về Galaxy Tab S6 Lite (2024) ở Rumani không bao gồm giá bán và các chuyên gia vẫn đang chờ Samsung xác nhận những thông tin mà hãng này còn cất giấu tại thị trường Hoa Kỳ. Dự kiến ​​​​máy tính bảng này sẽ có giá khoảng 400 USD giống như các mẫu trước đó. Nếu bạn có Tab S6 Lite cũ hơn, bản nâng cấp có thể không phải là quá cần thiết, trừ khi bạn thực sự khao khát khả năng tăng tốc xử lý đó. Nhưng nếu bạn đang sử dụng một chiếc máy tính bảng thậm chí còn cũ hơn hoặc đang tìm kiếm thiết bị tương thích với bút chuyên dụng S Pen đầu tiên với mức giá vừa phải, thì lần làm mới này có thể đáng để quan tâm.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.