Samsung Galaxy S24 FE rò rỉ cấu hình của camera chính

0
0

 - Điện thoại thông minh phiên bản giới hạn (Fan Edition) của Samsung đã trở nên phổ biến như một giải pháp thay thế các smartphone cao cấp nhưng cấu hình được hạ cấp và có giá bán khá thân thiện với ngân sách của người dùng. Người hâm mộ các smartphone của Samsung đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của Galaxy S24 FE, dự kiến ​​​​vào cuối năm nay và các chi tiết camera đầu tiên đã bắt đầu bị rò rỉ.

Không có gì đáng ngạc nhiên về camera khi Samsung Galaxy S24 FE sẽ gắn bó với cảm biến đáng tin cậy.

Một báo cáo mới đến từ Hà Lan cho biết, Galaxy S24 FE có thể được trang bị camera chính 50 MP với kích thước cảm biến 1/1.57 inch và kích thước điểm ảnh 1,0μm. Cảm biến này phản ánh những gì có trên Galaxy S23, Galaxy S23 FE và Galaxy S24.

 

Nói cách khác, cảm biến 1/1.57 inch đã trở thành thông số máy ảnh cao cấp của Samsung từ lâu và Galaxy S24 FE vẫn đúng với truyền thống này. Mặc dù nó có thể không phải là một điều gây sốc, đặc biệt là khi xem xét thiên hướng tái chế của Samsung, nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, người dùng cũng như giới chuyên môn biết rằng, sẽ không có bất kỳ sai lệch lớn nào trong lĩnh vực này.

Hiện tại, tất cả chỉ là suy đoán nhưng có lẽ, camera siêu rộng và zoom trên Galaxy S24 FE cũng sẽ không thay đổi so với thế hệ trước là Galaxy S23 FE. Trong video bên dưới, bạn có thể so sánh camera chính của Galaxy S23 FE với người anh em cũ của nó là Galaxy S21 FE.

Galaxy S24 FE được đồn đại sẽ ra mắt không sớm hơn cuối mùa Thu năm nay, dựa trên giai đoạn phát triển hiện tại. Chiếc smartphone FE này có khả năng ra mắt vào đầu năm 2025 hoặc theo trình tự phát hành tương tự như phiên bản tiền nhiệm, với một số thị trường chọn lọc sẽ thấy nó vào cuối năm nay và có sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm sau.

Như đã đề cập ở trên, Galaxy S24 FE là phiên bản giá cả phải chăng hơn của dòng Galaxy S24 hàng đầu của Samsung. Những suy đoán về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã mâu thuẫn nhau, với một số nguồn tin cho thấy, máy sẽ chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, trong khi những nguồn khác cho biết nó có thể sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ trước.

Tuy nhiên, một chi tiết nhất quán trên tất cả các báo cáo hiện tại là kế hoạch của Samsung phát hành cả hai biến thể chạy chip Snapdragon và Exynos của Galaxy S24 FE. Dựa trên các xu hướng trong quá khứ, các mẫu smartphone chạy chip Exynos do chính Samsung sản xuất có thể sẽ ra mắt ở châu Âu và có thể ở các khu vực khác.

Galaxy S24 FE được cho là mang số model SM-S721 và có tên mã R12. Đây là những thông tin chi tiết có sẵn tại thời điểm này, nhưng vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt, các chuyên gia dự đoán sẽ có thêm thông tin về S24 FE trong những tuần tới.

Trước khi được chạm tay vào chiếc Galaxy S24 FE, chúng ta hãy cùng nhìn lại cấu hình của phiên bản tiền nhiệm. Galaxy S24 FE sở hữu màn hình 6,4 inch 1080p với tốc độ làm mới 120Hz. Máy có kích thước lần lượt là 76,5 X 158 X 8,2mm và trọng lượng 209g khiến nó lớn hơn và nặng hơn một chút so với Galaxy S23 FE.

S23 FE đi kèm cảm biến camera chính 50MP hiện đại với tính năng Adaptive Pixels để lấy nét sắc nét, camera siêu rộng 12MP với góc nhìn 123 độ, cũng như ống kính tele 3x phía trên cảm biến camera zoom 8MP. Máy cũng đi kèm cảm biến camera trước 10MP.

Galaxy S23 FE được trang bị Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Exynos 2200 (tùy theo thị trường mà chiếc điện thoại này được bán). Bên cạnh đó, máy chỉ có duy nhất một bản RAM 8 GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB/256 GB (không có khe cắm thẻ nhớ).

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.