Samsung sẽ không sớm phát hành phiên bản Galaxy S24 FE

0
0

Nếu là người hâm mộ các phiên bản Galaxy FE (Fan Edition) của Samsung, bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để thấy Galaxy S24 FE xuất hiện.

Thông tin mới nhất về phiên bản FE của chiếc smartphone hàng đầu năm nay của Samsung đến từ Galaxy Club tại Hà Lan. Vào đầu tháng 4 này, các chuyên gia công nghệ đã báo cáo về sự xuất hiện của Galaxy S24 FE vào thời điểm ngay sau khi Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay.

 

Báo cáo cho biết Galaxy S24 FE có thể trang bị tấm nền màn hình OLED cứng sử dụng bao bì chip-on-film (COF) cho trình điều khiển, công nghệ này được coi là sản xuất phức tạp hơn so với chip-on-glass (COG).

COF liên quan đến việc gắn trình điều khiển màn hình lên một bảng mạch màng mỏng, linh hoạt trước khi kết nối nó với bảng hiển thị. Công nghệ này mang lại những lợi ích như nâng cao tính linh hoạt trong thiết kế, đơn giản hóa việc sửa chữa và cải thiện khả năng tản nhiệt nhờ công nghệ COG, trong đó trình điều khiển được gắn trực tiếp lên đế kính của bảng hiển thị.

Trở lại tháng 2, các chuyên gia đã báo cáo về khả năng Galaxy S24 FE xuất hiện cùng với các thiết bị Galaxy Z có thể gập lại tại sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked mùa Hè, nhưng chúng ta có thể xem xét điều đó vào ngay thời điểm này.

Theo báo cáo mới nhất, Samsung Galaxy S24 FE đang trên đường ra mắt, nhưng nó sẽ không sớm xuất hiện. Samsung đang chuẩn bị ra mắt Galaxy S24 FE vào cuối năm nay, mặc dù ngày phát hành dự kiến ​​sẽ muộn hơn nhiều trong năm.

Sau khi giới thiệu Galaxy S24, S24+ và Galaxy S24 Ultra vào đầu năm nay, Samsung hiện đang nghiên cứu mẫu thứ tư trong dòng sản phẩm này, đó là Galaxy S24 FE với tên mã nội bộ là R12. Quy ước đặt tên này tuân theo các mẫu Fan Edition trước đó, với S20 FE là R8, S21 FE là R9, Galaxy S23 FE là R11 và Galaxy S22 FE ban đầu được lên kế hoạch là R10, cuối cùng đã không được phát hành.

Giới chuyên môn cũng dự đoán rằng, Galaxy S24 FE sẽ không được phát hành trước cuối mùa Thu năm nay, thậm chí có thể kéo dài đến đầu năm 2025. Thông tin này có thể gợi nhớ về mẫu Galaxy S23 FE được ra mắt ở một số quốc gia chọn lọc vào cuối năm 2023 và đến các thị trường khác vào đầu năm 2024.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.