Rò rỉ hình ảnh kết xuất của đồng hồ Apple Watch X

0
0

 - Mặc dù hình ảnh kết xuất bị rò rỉ của Apple Watch X cho thấy máy sẽ có màn hình lớn hơn, nhưng có thông tin cho rằng chiếc đồng hồ này cũng bị giảm dung lượng pin một cách đáng kể.

Trang 91mobiles mới đây đã chia sẻ về bản kết xuất đồ họa CAD (thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính) của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 10 hay còn gọi là Apple Watch X. Màn hình 2 inch trên đồng hồ sẽ là màn hình lớn nhất từng thấy trên Apple Watch, trong khi mặt kính trên hai mẫu Apple Watch Ultra đầu tiên là 1,92 inch. Tuy nhiên, đồng hồ Apple Watch X sẽ nhỏ hơn Apple Watch Ultra 2 với kích thước 46 x 39,7 x 11,6mm.

 

Ngay cả với màn hình lớn hơn, Apple Watch Series 10 sẽ có thiết kế tương tự như Series 9 năm ngoái từ vị trí của nút Digital Crown và các nút bên cạnh. Nhưng đã có suy đoán cho rằng, Apple sẽ chuyển sang hệ thống dây đeo từ tính cho Apple Watch X, hệ thống này sẽ thay thế các dây đeo hiện tại trượt thành các rãnh ở trên và dưới đồng hồ.

 

Bên cạnh việc chuyển sang hệ thống dây đeo từ tính, Apple dự kiến ​​sẽ giải phóng thêm một số không gian bên trong Apple Watch để chứa pin lớn hơn. Nó cũng sẽ cho phép gã khổng lồ công nghệ đến từ Cupertino, Hoa Kỳ làm cho chiếc đồng hồ Apple Watch X mỏng hơn một chút. Tuy nhiên, trang 91mobiles đưa tin rằng, không có gì trong bản kết xuất cho thấy hệ thống dây đeo Apple Watch Band từ tính mới sẽ được giới thiệu cùng với Apple Watch X. Bạn có thể thấy các rãnh được sử dụng trong hệ thống dây đeo hiện tại khi xem qua các bản kết xuất.

 

Chúng ta có thể thấy các mẫu Apple Watch X mới được giới thiệu vào đầu tháng 9 năm nay với hai kích cỡ vỏ là 45mm và 49mm. Kích thước này sẽ lớn hơn kích thước vỏ 41mm và 45mm có sẵn cho Apple Watch Series 9. Apple Watch Ultra 2 được cung cấp với kích thước vỏ duy nhất là 49mm.

 

Trừ khi Apple phát triển máy đo oxy xung mới không vi phạm bằng sáng chế của Masimo, tính năng đo độ bão hòa oxy trong máu của người dùng sẽ không được kích hoạt trên Apple Watch X. Thay vào đó, Apple có thể thêm một tính năng sẽ cảnh báo người dùng khi huyết áp của họ quá cao hoặc quá thấp. Một tính năng mới khác có thể phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ, một tình trạng nghiêm trọng xảy ra khi một người có dấu hiệu ngừng thở khi đang ngủ.

Năm ngoái, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng TF International đã dập tắt hy vọng của người hâm mộ Apple Watch khi nói rằng, “Apple Watch 2024 khó có thể có những trải nghiệm đổi mới đáng kể”. Các tin đồn trước đó cho rằng, Apple Watch X sẽ trang bị màn hình microLED và có cảm biến cảnh báo người dùng khi mức đường huyết của họ quá cao hoặc quá thấp. Cả hai tính năng này sẽ không có trên Apple Watch X.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.