Rò rỉ chi tiết của Tecno Phantom V2 Fold

0
0

 - Được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Z Fold 6, mới đây, điện thoại Tecno Phantom V2 Fold vừa bị rò rỉ một số chi tiết quan trọng.

Nếu quan tâm đến smartphone gập của Tecno, chắc hẳn bạn đã nghe thông tin về Tecno Phantom V2 Fold, sản phẩm được cho là kế thừa của Tecno Phantom V Fold ban đầu. Đây được xem là nỗ lực đầu tiên của Tecno về thiết kế màn hình gập kiểu sách, nhưng có giá thấp hơn nhiều so với Galaxy Z Fold 4 và đi kèm với màn hình lớn hơn. Vì vậy, những gì được mong đợi ở phiên bản kế nhiệm Tecno Phantom V2.

 

Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, chiếc điện thoại màn hình gập kiểu sách của Samsung là Galaxy Z Fold 6 sẽ được trình làng trong vòng chưa đầy 01 tháng nữa. Đây sẽ là sản phẩm chịu sự cạnh tranh không nhỏ của các đối thủ, trong đó có Tecno Phantom V2 Fold

Tecno Phantom V2 Fold được xác định có số model AE10 và đã xuất hiện trên nền tảng Bluetooth SIG. Danh sách xác nhận rằng thiết bị sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.3 và tiết lộ phiên bản phần mềm của nó là AE10-HB33A-U-BASED-240220V1240.

Tecno Phantom V Fold 5G ban đầu được giới thiệu vào năm ngoái đã đặt tiêu chuẩn cao với thông số kỹ thuật ấn tượng. Thiết bị có chip MediaTek Dimensity 9000+, màn hình LTPO AMOLED 6,42 inch với độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 10-120Hz và màn hình gập LTPO AMOLED 7,85 inch với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới tương tự.

Thiết lập ba camera phía sau bao gồm hai cảm biến 50MP (camera tele chính và chân dung) và một ống kính góc siêu rộng 13MP. Máy cũng có camera 32 MP ở màn hình ngoài và camera 16 MP ở màn hình gập. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 5.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Giờ đây, chiếc Phantom V2 Fold được cho là cũng đã được phát hiện trên nền tảng đánh giá hiệu suất GeekBench. Danh sách này đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của điện thoại có thể gập lại chưa ra mắt của Tecno, xác nhận rằng nó sẽ được trang bị chip MediaTek Dimensity 9000+. Ít nhất một biến thể sẽ có RAM 12GB và thiết bị sẽ chạy trên Android 14 ngay khi xuất xưởng.

Điểm số GeekBench cho thấy Phantom V2 Fold đạt được 1.273 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3.844 điểm trong bài kiểm tra đa lõi, cho thấy những cải thiện hiệu suất mạnh mẽ.

Thông tin chi tiết của Tecno Phantom V2 Fold dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện trong những tuần tới, vì vậy hãy chú ý theo dõi để tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Galaxy Z Fold 6

Còn có một chiếc Tecno Phantom uốn cong khác

Những ai yêu thích Tecno cũng cần phần lưu ý rằng có một chiếc điện thoại có thể gập lại khác từ Tecno. Không, không phải Phantom V Fold ban đầu mà là Tecno Phantom V Flip vỏ sò ra mắt vào tháng 8 năm 2023.

Chiếc vỏ sò này có hệ thống pin kép với một viên pin 1.165 mAh và một viên pin khác 2.745 mAh, tổng cộng là 3.910 mAh. Con số này cao hơn một chút so với 3.700 mAh của Galaxy Z Flip 5 và 3.800 mAh của Motorola Razr+.

Màn hình tròn bên ngoài máy là màn hình AMOLED 1,32 inch với độ phân giải 466x466 pixel. Màn hình chính là màn hình AMOLED 6,9 inch với độ phân giải 1080×2640 pixel. Điện thoại dày 15,1 mm khi gập lại. Độ dày 15,1 mm (0,59 inch), tương đương với Galaxy Z Flip 5 khi đóng lại.

Tecno Phantom V Flip được trang bị chipset MediaTek Dimensity 8050, kết hợp với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Giống như hầu hết các điện thoại màn hình gập hiện nay, nó không hỗ trợ bộ nhớ ngoài như thẻ nhớ microSD. Máy bao gồm hệ thống camera kép phía sau với cảm biến 64 MP và 13 MP, cùng camera trước 32 MP. Nó dự kiến ​​​​sẽ đi kèm với Android 13 khi xuất xưởng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.