Oppo Reno 12 Pro phát hành ra toàn cầu với thông số kỹ thuật bị hạ cấp nhẹ

0
0

 - Tháng trước, Oppo đã ra mắt điện thoại tầm trung mới nhất của mình là Reno 12 và Reno 12 Pro tại Trung Quốc. Có vẻ như những thiết bị này sẽ sớm có mặt trên toàn cầu, mặc dù thông số kỹ thuật của chúng khác nhau.

Biến thể toàn cầu của Oppo Reno 12 Pro được phát hiện trên danh sách điểm chuẩn hiệu suất Geekbench

 

Trước khi ra mắt toàn cầu, Oppo Reno 12 Pro 5G đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench. Danh sách cho thấy điện thoại sẽ có RAM 12GB và chạy hệ điều hành Android 14. Tại Trung Quốc, Reno 12 Pro cũng có sẵn RAM 16GB, nhưng có vẻ như biến thể toàn cầu sẽ chỉ cung cấp tùy chọn bộ nhớ cơ bản.

Danh sách cũng tiết lộ bộ xử lý octa-core với bốn lõi hiệu suất tốc độ 2,50 GHz và bốn lõi hiệu suất ở tốc độ 2,0 GHz. Điều này cho thấy biến thể toàn cầu của Oppo Reno 12 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7300.

Vì vậy, so với phiên bản Trung Quốc, phiên bản toàn cầu của Oppo Reno 12 Pro sẽ có bộ vi xử lý bị hạ cấp. Model Trung Quốc tự hào có MediaTek Dimension 9200+, một trong những chipset mới nhất của MediaTek.

 

Điện thoại cũng dự kiến ​​​​sẽ có pin 4.880mAh hỗ trợ sạc nhanh 80W. Các thông số kỹ thuật khác dự kiến ​​sẽ giữ nguyên. Cả hai điện thoại Reno 12 đều có thiết lập ba camera ở mặt sau, bao gồm:

Camera chính 50MP

Camera tele 50MP 2x

Camera siêu rộng 8MP

Và camera trước 50MP

Điều khiến chúng khác biệt là Reno 12 Pro có cảm biến Sony IMX890 lớn hơn một chút (kích thước 1/1,56 inch với pixel 1,0µm), trong khi Reno 12 chọn cảm biến Sony LYT 600 (kích thước 1/1,95 inch).

Reno 12 và Reno 12 Pro đều có màn hình OLED 6,7 inch, cung cấp độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz mượt mà.

Về giá bán của bộ đôi smartphone này, hiện vẫn chưa rõ chúng sẽ có giá bao nhiêu ở những nơi khác nhau trên thế giới. Ở Trung Quốc, chúng có giá khá cạnh tranh, vì vậy các chuyên gia kỳ vọng chúng cũng sẽ rơi vào phân khúc smartphone tầm trung trên toàn cầu.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.