Nothing Phone (3) sẽ ra mắt với những trải nghiệm AI độc đáo

0
0

 - Nothing vừa hé lộ về một thiết bị mới vào đầu tuần này và nhiều người nghĩ rằng công ty có kế hoạch giới thiệu chiếc smartphone cao cấp thứ ba của mình trong năm nay, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra.

Vì Nothing Phone (2) đã được gần một năm tuổi nên các chuyên gia kỳ vọng nhà sản xuất thiết bị cầm tay này sẽ ra mắt một chiếc smartphone khác vào cùng thời điểm này trong năm nay.

 

Tuy nhiên, người sáng lập Nothing, Giám đốc Carl Pei vừa xác nhận rằng, Nothing Phone (3) sẽ ra mắt vào năm 2025. Trong một video rất thú vị, người đứng đầu của Nothing đã chia sẻ các kế hoạch của công ty về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Mặc dù chưa bắt đầu thử nghiệm AI, nhưng Nothing vẫn triển khai công nghệ này theo một cách rất khác. Mục tiêu mà Nothing phấn đấu đạt được là một thế giới không có ứng dụng và AI trên điện thoại thông minh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác với bất kỳ dịch vụ nào mà người dùng có thể muốn.

Nhưng như Carl Pei đã chỉ ra, việc phát triển giao diện điện thoại thông minh độc đáo như vậy đòi hỏi thời gian và nguồn lực. Bạn không thể tạo ra một chiếc điện thoại không có ứng dụng (hoặc tùy chọn cài đặt chúng) và mong đợi nó sẽ bán được. Đó là lý do tại sao Nothing đang thực hiện một cách tiếp cận hơi khác, một cách tiếp cận liên quan đến việc phát triển những trải nghiệm AI độc đáo hoạt động như cầu nối giữa người dùng và các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại.

Một số trải nghiệm AI độc đáo này được trình bày trong video, chẳng hạn như trợ lý trò chuyện thông minh có thể tùy chỉnh cũng như màn hình chính độc đáo trở thành trung tâm thông tin phù hợp, theo ngữ cảnh nhờ AI được tích hợp trong hệ điều hành.

Theo Giám đốc của Nothing, mọi thứ được trình bày trong video sẽ được cải thiện và giới thiệu dần dần, bắt đầu với Phone (3) vào năm tới. Điều đó nói lên rằng, vẫn chưa rõ liệu Nothing sẽ ra mắt một chiếc smartphone cao cấp khác trong năm nay hay Phone (2) sẽ vẫn là điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất mà công ty có cho đến năm sau. Trong khi đó, Nothing đang chuẩn bị ra mắt CMF Phone 1 giá cả phải chăng. Nếu quan tâm đến sản phẩm của hãng này, bạn hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin.

 

Hải Linh

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.