Người dùng điện thoại Galaxy nên tải xuống ứng dụng Đồng hồ cập nhật để khắc phục sự cố

0
0

 - Theo diễn đàn Sammy fans, Samsung đang khuyên người dùng điện thoại Galaxy chạy One UI cài đặt bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Đồng hồ của mình. Phiên bản 12.3.30.35 loại bỏ lỗi đồng thời giúp ứng dụng chạy mượt mà hơn sau khi cài đặt bản cập nhật 31,55MB.

 

Nhà sản xuất cho biết, những người tải xuống ứng dụng Đồng hồ mới sẽ được hưởng lợi từ những cải tiến và sửa lỗi có sẵn từ bản cập nhật. Phiên bản mới nhất của ứng dụng Đồng hồ Samsung có sẵn trên Galaxy Store.

Các lỗi đang được khắc phục nhờ bản cập nhật và danh sách ứng dụng Đồng hồ của Galaxy Store chỉ hiển thị rằng "Một số lỗi đã được sửa". Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và Samsung được liệt kê là nhà phát triển. Một người dùng Galaxy S24 Ultra đã phàn nàn vào đầu năm nay về sự cố mà anh ấy gặp phải với ứng dụng Đồng hồ với nội dung như sau: "Xin chào, tôi nhận thấy có một lỗi kỳ lạ xảy ra với đồng hồ trên S24 Ultra của tôi. Đôi khi thời gian bị kẹt dưới thời gian hiện tại và nó hiển thị 2 số chồng lên nhau. Có ai gặp phải trường hợp này không?"

 

Trên trang web cộng đồng người dùng ở châu Âu của Samsung, người dùng Galaxy S24 Ultra nói trên đã đăng kèm một bức ảnh chụp điện thoại của anh ấy hiển thị lỗi ứng dụng Đồng hồ. Một số người dùng khác cũng tham gia cuộc trò chuyện và cho biết họ đang gặp phải vấn đề tương tự với ứng dụng Đồng hồ của họ. Vì Samsung đã rất kín tiếng về các lỗi chính xác được xử lý trong phiên bản 12.3.30.35 của ứng dụng Đồng hồ của mình nên không ai có thể chắc chắn rằng, đây là một trong những vấn đề mà bản cập nhật đã loại bỏ.

Các khiếu nại gần đây đã xuất hiện cho thấy, một người dùng chỉ cho ứng dụng Đồng hồ một sao và viết, "Không có âm thanh nữa và rất vô dụng. Đã thử tất cả các thủ thuật từ trực tuyến. Vẫn là cảnh báo im lặng. Thật kinh khủng." Và chỉ cách đây vài ngày, một người dùng Đồng hồ Samsung khác đã viết: "Nó giống như một ứng dụng, có điều gần đây làm tôi khó chịu là vì lý do nào đó, thông báo báo thức sắp tới, được đặt thành 30 phút trước và còn nhiều vấn đề khác nữa".

 

Anh ấy tiếp tục giải thích rằng, trong nỗ lực khắc phục sự cố, "Tôi đã thử xóa báo thức và tạo một báo thức giống hệt, tắt thông báo báo thức sắp tới và bật lại, nhưng nó vẫn bắt đầu xuất hiện lúc 6:30 sáng khi chuông báo thức reo lúc 8:15, vì vậy nó sẽ không xuất hiện cho đến 7:45. Chuyện này cũng chỉ mới xảy ra gần đây thôi."

Được biết, ứng dụng Đồng hồ cung cấp cho người dùng Samsung Galaxy đồng hồ báo thức, đồng hồ thế giới hiển thị thời gian ở các thành phố trên khắp thế giới, đồng hồ hẹn giờ và đồng hồ bấm giờ.

 

Hải Linh

 


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).