Ngày ra mắt của OnePlus Nord CE4 Lite được xác nhận

0
0

 - OnePlus đang chuẩn bị cho một phiên bản điện thoại khác. Lần này, nhà sản xuất thiết bị cầm tay dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng ở thị trường Ấn Độ, đó là Nord CE4 Lite.

 

Mặc dù OnePlus chưa đề cập đến điện thoại này, nhưng Amazon Ấn Độ đã xác nhận Nord CE4 Lite sẽ được giới thiệu chính thức vào hôm nay, ngày 18 tháng 6.

Mặc dù đoạn giới thiệu do Amazon Ấn Độ đăng tải không đề cập đến tên Nord CE4 Lite nhưng hình ảnh đã được đặt theo tên của chiếc điện thoại, vì vậy không còn nghi ngờ gì nữa, nhà bán lẻ Ấn Độ sẽ cung cấp thiết bị này ngay sau ngày 18/6.

Theo những tin đồn trước đó, OnePlus Nord CE4 Lite chỉ là một chiếc Oppo K12x được làm lại vỏ và đã được ra mắt tại Trung Quốc. Giới chuyên môn hy vọng, Nord CE4 Lite sẽ có màn hình OLED 6,67 inch, cảm biến chính 50 megpaixel và pin lớn 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W.

 

Sự khác biệt duy nhất giữa Oppo K12x và OnePlus Nord CE4 Lite sắp ra mắt là chipset bên trong. Oppo K12x có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 695, trong khi OnePlus Nord CE4 Lite được cho là có CPU Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3 mới hơn.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về giá bán của thiết bị, nhưng có tin đồn cho rằng, OnePlus Nord CE4 Lite sẽ lên kệ vào ngày 24/6 này, tức là gần một tuần sau khi nó được tiết lộ chính thức.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...